ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสอ้างไม่เห็นอนาคตเลยหนีหงส์

ตอร์เรสอ้างไม่เห็นอนาคตเลยหนีหงส์

Posted 09/02/2011 by siamsport

 

        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง เชลซี ยังคงสร้างความขุ่นเคืองให้บรรดา "เดอะ ค็อป" ไม่เลิก ล่าสุดเผยสาเหตุที่ต้องชิ่งหนี ลิเวอร์พูล เพราะมองไม่เห็นอนาคตหากอยู่กับทีมต่อไป ชี้ย้ายทีมเพราะเรื่องกีฬาล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด


      เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะเมื่อพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วมองไม่เห็นอนาคตที่สดใสเลยหากยังค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป

       ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เผยว่า "เรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญเลย ผมย้ายเพื่อยกระดับในเรื่องเกมกีฬา ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะอยู่ต่ออีกสักปีก่อนย้ายออกมา แต่เมื่อเวลาคุณสูญเสียความทะเยอทะยาน คุณก็ต้องการความเปลี่ยนแปลง คุณเห็นถึงสิ่งเหล่านี้ในทีมชาติสเปนที่กำลังเล่นในระดับที่ต่างออกไป เมื่อทุกอย่างดำมืดไปหมด เชลซี ก็เข้ามาและแสดงท่าทีสนใจอย่างจริงจัง"

      อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติสเปน วัย 26 ปี เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นทีมที่เล็กกว่า เชลซี เพียงแต่ช่วงเวลานี้ "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จมากกว่า "หงส์แดง" เท่านั้น

      "ลิเวอร์พูล จะเป็นสถานที่ที่พิเศษสำหรับผมเสมอ เพราะด้วยประวัติศาสตร์ทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า แต่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก ส่วน เชลซี ก็เหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข็งแกร่งที่สุดในช่วง 10 ปีหลัง ไม่มีทีมไหนดีกว่าอีกทีม ผมมีความสุขที่โชคชะตาทำให้ได้เล่นให้กับทั้งสองทีม" ตอร์เรส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แชมป์!ยอดคอมเมนต์ทวิตเตอร์,ผีรั้งที่4
    ทั้งการเปลี่ยนตัวกุนซือ และการย้ายสังกัดสนั่นวงการลูกเมืองผู้ดีของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ส่งผลให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ครองแชมป์สโมสรที่มียอดคอมเมนต์ในเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" มากที่สุดในลีกตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ส่วนโคตรทีมเกือบไร้พ่าย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูฯ เข้าป้ายอันดับ 4 เพียงเท่านั้น
  • บีย่าหนุนตอร์เรสย้ายทีมคิดถูกแล้ว
    ดาบิด บีย่า หัวหอกจอมถล่มประตู "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สนับสนุน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นกับ เชลซี มั่นใจนี่เป็นการย้ายทีมที่คุ้มค่าทั้งสองฝ่าย เพราะ "หงส์แดง" มีเงินสำหรับซื้อแข้งใหม่เพื่อทดแทนการจากไปของ "เอล นินโญ่"
  • หงส์ใจแป้ว!เรน่าไม่ปัดโอกาสเฝ้าเสาให้ผี
    เปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล ชี้ นักเตะทุกคนอยากเล่นให้ทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จ และไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังมองหาคนมาเฝ้าเสาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
  • ปูด!เสี่ยหมีคลั่งทุ่มล่าเชสซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสอดรู้ของเกาะอังกฤษ เผย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช บอสใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คลั่งจัดวางแผนทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) คว้า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากเพิ่งเซ็นสัญญา เฟร์นานโด ตอเรส หัวหอกลิเวอร์พูล มาด้วยราคาเดียวกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »