ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเตือนแข้งเรอัลห้ามลืมเกมแพ้บาร์ซ่ายับ

เฮียมูเตือนแข้งเรอัลห้ามลืมเกมแพ้บาร์ซ่ายับ

Posted 09/02/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด เตือนลูกทีม ห้ามลืมแมตช์โดน บาร์เซโลน่า สอนบอล 0-5 เมื่อช่วงต้นฤดูกาล เด็ดขาด เพราะสิ่งนี้จะเป็นเครื่องกระตุ้นให้เรียนรู้ และปรับปรุง เพื่อจัดการแก้เผ็ดในแมตช์ 2 ที่ต้องเจอกัน

 

      โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มือทองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากระตุ้นลูกทีม ห้ามลืมแมตช์ที่โดน บาร์เซโลน่า ถล่มยับ 0-5 เมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้เด็ดขาด เพราะต้องนำมาเรียนรู้ และปรับปรุงแก้ไขเพื่อที่จะเอาคืนในแมตช์ที่จะดวลกันที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว

      อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี เผยว่า "เกมนั้นเราไม่มีโอกาสได้เห็นบอลเลย เราแพ้ 5-0 และถ้าหากเหลือเวลามากกว่า 10 นาที มันคงจะมีสกอร์เพิ่มเป็น 6-7 ประตู มันเป็นเกมที่น่าลืมให้หมด แต่เราต้องจดจำเอาไว้เสมอ ก็เหมือนกับแมตช์แรกที่ อินเตอร์ สู้กับพวกเขาเมื่อซีซั่นที่แล้ว"

      "เราแพ้ 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม และมันเกือบจะสกอร์ 4-0 ด้วยซ้ำ เราไม่ลืมแมตช์นั้น เพราะเกมแบบนี้เป็นพื้นฐานสำหรับการเตรียมตัวในรอบรองชนะเลิศที่ต้องสู้กับพวกเขาอีกครั้ง และเราจะทำแบบนี้เหมือนกันกับ เรอัล มาดริด เมื่อพวกเขาต้องสู้กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง"

      นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ยืนยันว่า เขาจะกลับไปทำงานที่อิตาลี อีกครั้ง และมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" เสมอ "เขา (โมรัตติ) เป็นคนที่สุดยอด ตั้งแต่วันแรกเขาเปิดเผยมาก เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่, เก่ง, เป็นกันเอง, เปิดเผย และทุ่มเท เขาเป็นแฟนบอลที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะ แต่ต้องใสสะอาด เขามีทุกอย่างที่โค้ชต้องการ เขาเป็นเพื่อนที่ดี และผมคิดว่าสักวันหนึ่ง ผมจะกลับไปสู่วงการฟุตบอลอิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูผงาด!ซิวรางวัลยอดโค้ชเซเรียอา2010
    กอบโกยรางวัลเกียรติยศส่วนตัวแบบไม่มีหยุดเลยทีเดียวสำหรับ "จ่ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ ล่าสุดซิวอีกโทรฟี่แล้ว เป็นโค้ชยอดเยี่ยม เซเรีย อา ประจำปี 2010 จากผลงาน "ทริปเปิ้ลแชมป์" กับ อินเตอร์ เมื่อซีซั่นก่อน แต่เจ้าตัวเมินเข้าร่วมพิธีรับรางวัล
  • มูออกตัวไม่ผิดหากพลาดแชมป์ให้บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกตัวไม่ใช่เรื่องผิดหาก "ราชันชุดขาว" จบซีซั่นนี้ด้วยอันดับ 2 แต่จะไม่ยอมแพ้อย่างง่ายๆ แน่นอน หลังตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง อยู่ไกลในตอนนี้ พร้อมเผยพอใจฟอร์มลูกทีมทุกคน หลังเพิ่งไล่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูชมโด้ทุ่มเทเพื่อทีมเสมอ-ไม่ซีเรียสจบพระรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกปากชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งเลือดโปรตุกีส ที่ทุ่มเทและทำงานหนักเพื่อทีมเสมอ หลังจากเหมา 2 ประตูในเกมเปิดบ้านทุบ เรอัล โซเซียดัด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับไม่ซีเรียสหากฤดูกาลนี้เป็นได้แค่รองแชมป์ลา ลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »