ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เตฟหล่อมาก!ดาราฟ้าขาวแฉแอบแฟนมาคั่วกิ๊ก

เตฟหล่อมาก!ดาราฟ้าขาวแฉแอบแฟนมาคั่วกิ๊ก

Posted 09/02/2011 by siamsport

 

        เคลาเดีย เคียร์โดเน่ ดาราสาวอาร์เจนไตน์ แฉ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบกิ๊กกับเธอลับหลังแฟนสาวของตัวเอง หลังทั้งคู่เคยคบหากันในช่วงศึกเวิลด์ คัพ 2010 ก่อนที่จะเลิกรากันไป ขณะที่หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" ออกโรงโต้ไม่รู้เห็นอะไรด้วยทั้งนั้น และไม่อยากจะพูดถึงคนอื่นนอกจากคนรักและครอบครัวตัวเอง


     เคลาเดีย เคียร์โดเน่ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาแฉเมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แอบนอกใจแฟนสาวมาคบหากับเธออยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไปในที่สุด

      สาวผมบลอนด์ วัย 28 ปี เผยว่าเธอเริ่มกิ๊กกับหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งแต่ก่อนการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ แต่เธอก็ตัดสินใจสลัดเขาทิ้งไปในที่สุด หลังจากที่รู้ว่าแข้ง แมนฯ ซิตี้ เดทอยู่กับ เบรนด้า อัสนิการ์ นักแสดงสาววัย 19 ปีจากซีรี่ส์ “สาวเปิ่นขอเดิ้น” (Ugly Betty) เวอร์ชั่นอาร์เจนตินา

      เคลาเดีย ผู้เข้าแข้งขัน บิ๊ก บราเธอร์ เวอร์ชั่นอาร์เจนตินา และ แดนซิ่ง ออน ไอซ์ เผยกับรายการโทรทัศน์  Intrusos ว่า "ฉันคบกับ คาร์ลอส เตเวซ ทั้งก่อนหน้า, ระหว่าง และหลังจบฟุตบอลโลก จนกระทั่งฉันรู้ว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ฉันเลยเลิกกับเขา"

      ขณะที่ เตเวซ วัย 27 ปี ซึ่งรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างว่า "ฟังนะ ผมคิดว่าพวกเขาเอาผมไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ผมไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วยเลย แต่ผมไม่อยากพูดถึงใครทั้งนั้นยกเว้น เบรนด้า ซึ่งเป็นคนที่ผมคบอยู่ และครอบครัวของผม ผมไม่ถนัดกับการออกมาโจมตีหรือต่อว่าใครสำหรับเรื่องแบบนั้น ผมไม่อยากเข้าไปสู่ความขัดแย้ง"

      อดีตนักศึกษาออกแบบโด่งดังมาจากรายการ บิ๊ก บราเธอร์ แม้ว่าเธอถูกโหวตออกหลังจากอยู่ในบ้านได้แค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น และเธอยังตกเป็นข่าวใหญ่ในอาร์เจนตินากับข่าวออกเดทกับ ริคาร์โด้ ฟอร์ต มหาเศรษฐีและดาราทีวีผู้มีรอยสักเต็มตัวด้วย  

      หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เผยเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วว่า อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการณ์เด็ดดอกฟ้ากระชากใจ เบรนด้า มาครอง โดยทั้งคู่พบกันตั้งแต่ 15 เดือนที่แล้ว แต่คบเป็นแฟนกัน 8 เดือน หลังจาก เตเวซ แยกทางกับ วาเนสซ่า ภรรยาเก่า ซึ่งมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน เคที่ และ ฟลอเรนซ์ เมื่อปีที่แล้ว

      เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบรนด้า ออกมาบอกว่า เธอเทหมดใจให้กับ เตเวซ โดยชมไม่หยุดปากว่าหัวหอกแห่งถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ "หล่อมาก" และยังเผยว่าเธอตั้งชื่อเล่นให้กับเขาว่า "พ่อหมีน้อย" ด้วย ขณะที่ เตเวซ กล่าวถึงคู่รักว่า "เบรนด้า เป็นคนน่ารักที่สุด"


เคลาเดีย เคียร์โดเน่ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่ออกมาแฉเตเวซ
 


เบรนด้า อัสนิการ์ สาวคนเดียวที่พี่เตฟเผยว่าคบอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกปกปิด!!ปิเก้เปิดปากรับคบหาชากีร่า
    "เคราร์ด ปิเก้" ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน และสโมสรเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า กลับลำยืนยันคบหา "ชากีร่า" นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวโคลอมเบียแล้ว พร้อมกับนำภาพอยู่ด้วยกันในงานเลี้ยงวันเกิดมาโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ หลังจากก่อนหน้านี้เคยออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ อ้างว่าคบหากันแค่เพื่อนเท่านั้น
  • สุดยอด!แฟนผีพันธุ์แท้สักตราสโมสรเต็มหลัง
    แฟนพันธุ์แท้ถ้าทำอะไรเพื่อสิ่งที่ตัวเองชอบก็ไม่เคยหวาดหวั่น และเจ็บปวด เหมือนกับ นายจอห์น รัทเทอร์ แฟนบอลสุดลิ่มทิ่มถูรูของ "ปีศาจแดง" แสดงความรักที่มีต่อสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์ ด้วยการสละแผ่นหลังขาวเนียนสักรูปตามสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแผ่นหลัง
  • ใครว่า "บีจี" มีดีแค่สาวกระต่ายแก้ว!!!!
    มารู้จัก"น้องเจน" PRและช่างภาพสาว แห่งสโมสรบางกอกกล๊าสเอฟซี บอกได้คำเดียวว่าสโมสรนี้มีดีจริงๆ
  • คริสติน่าขึ้นร้องเพลงชาติศึกซูเปอร์โบว์ล
    คริสติน่า อากีเลร่า ดีว่าสาวเจ้าของรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ 5 สมัย ได้รับเลือกให้ร้องเพลงชาติสหรัฐฯ ในศึก ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 หลังเมื่อ 11 ปีก่อน เคยขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งมาแล้ว เจ้าตัวรับสุดปลื้ม เหมือนความฝันที่กลายเป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »