ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ รับ ภาพแฟชั่นคู่ ชมพู่ แรง โต้กิ๊ก แอร์ นอกจอ...

มาริโอ้ รับ ภาพแฟชั่นคู่ ชมพู่ แรง โต้กิ๊ก แอร์ นอกจอ...

Posted 09/02/2011 by Gossip Star

พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รับภาพ แฟชั่น คู่นางเอกรุ่นพี่ ชมพู่  อารยา เอฮาร์เก็ต แรง! แต่อยากให้มองเป็น งานศิลปะ เชื่อผู้ใหญ่ไม่เรียกติง พร้อม โต้ข่าวกิ๊ก พิธีกรสาววัยกระเตาะ  แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นอกจอ! ยันสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ไม่มีอะไรในกอไผ่ชัวร์ป้าบ!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพแฟชั่นกับนางเอกสุดเซ็กซี่ ชมพู่ อารยา ดูค่อนข้างแรงพอสมควร มาริโอ้ เมาเร่อ แจงว่า

''ก็สุดยอด เต็มที่เลย  พี่ๆ อยากให้เปลี่ยนลุคส์บ้าง ตอนแรกก่อนถ่ายเขากลัวว่าจะเขินกันมั้ย แต่เราสนิทกันอยู่แล้ว (เรียกว่าแรงที่สุดหรือเปล่า?) เรียกว่าแรงที่สุด จริงๆ มีแรงกว่านี้แต่เขาไม่ได้เอาออกมา คงไม่มีแรงกว่านี้แล้ว อันนี้ถือว่าแรงมากแล้ว หลังจากถ่ายออกมาหลายคนก็ชอบเหมือนกัน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ (คนมองว่าแรงเกินไป?) ไม่หรอกครับ ถ้าเรามองเป็นแฟชั่น โอ้ว่าไม่น่าจะผิด เรามองเป็นงานศิลปะดีกว่า''

''คือมันก็เป็นงานๆ นึง เราอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง ทำงานหลายๆ อย่าง โอ้ให้มองเป็นแฟชั่นมากกว่า (กลัวผู้ใหญ่ว่าหรือเปล่า?) ผมว่าผู้ใหญ่คงตัดสินได้ว่าอันไหนเป็นงาน คงไม่มีอะไร แต่ผมคงไม่มาเอาดีทางเซ็กซี่แน่นอนครับ''

พอถามต่อไปว่ามีข่าวกิ๊ก แอร์  ภัณฑิลา นอกจอ หลังจากมีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง เพลิงทรนง มาริโอ้ เมาเร่อ รีบปฏิเสธทันทีว่า

''ไม่มีครับ แต่เล่นละครด้วย เขาเป็นรุ่นพี่ผมด้วย อีกอย่างโอ้รู้จักพี่แอร์ตั้งแต่นานแล้ว ก่อนเข้าวงการอีก ก็สนิทกันประมาณนึง ถามว่ามีสัมพันธ์เกินเลยหรือเปล่าคงไม่มี เพราะพี่แอร์เป็นพี่คนนึงครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ ชมพู่ - มาริโอ้ โชว์ลีลาสุดร้อนแรง
    ทำเอาบรรดาหนุ่ม สาว หายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว...เมื่อ เจ้าแม่เซ็กซี่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ควงพระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ โชว์ลีลาการโพสต์ท่าสุดเร่าร้อน (จนใครบางคนอาจจะห้ามใจไหว) ให้กับนิตยสาร ดิฉัน ฉบับล่าสุด ส่วนลีลาของทั้งคู่จะ เด็ดสะระตี่ ขนาดไหนต้องพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองนะจ๊ะ! แต่เอ๊ะ...ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มน็อต วิศรุต - สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้เห็นรูปหรือยังเนอะ!!!
  • 'เคน-ชมพู่' บู๊แหลก เปิดฉากมาก็หอบแฮ่ก
    สมกับเป็นละครค่ายยูม่าของแท้ เปิดฉากละคร "รหัสทรชน" วันแรกก็จัดหนักให้พระนาง เคน–ธีรเดช กับสาว ชมพู่–อารยา บู๊ ระห่ำแบบครบเครื่องทั้งปืนต่อยเตะโดยเป็นตอนที่สี่สาวองค์กร สมิงสา มัสยา (ชมพู่), อัยรา (ซาร่า เล็กจ์), เขมิกา (แพง–พรรณชนิดา) และ นัทมน (เอ๋–มณีรัตน์) วางแผนลอบฆ่า นายกฯปฐวี (ทูน หิรัญทรัพย์) ซึ่งสี่สาวใส่หน้ากากปลอม เป็นนางแบบมาเดินแฟชั่นโชว์เพชร แต่ขณะที่สี่สาวยกปืนขึ้นยิง สารวัตรสิงหา (...
  • ชมพู่ ลังเล สวมบท ลำยอง ปัด น็อต ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต เผยปีใหม่ควงแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทัวร์แดนปลาดิบ!ยิ้มฝ่ายชายดูแล เทคแคร์ดี เลื่อนขั้นเป็น คนรู้ใจ มากกว่าเดิม ปัด น็อต วิศรุต ทุ่มเงินแสน ซื้อต่างหูเพชรมัดใจ แจงเป็นแค่ต่างหูเงินธรรมดา ลังเลรับบท ลำยอง รับโดนทาบทามจริง แต่ยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ เผยถ้าเคลียร์คิวลงตัวก็มีเปอร์เซ็นเล่น!!!นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ปัดแฟนหนุ่ม น็อต วิ...
  • จัดหนัก มาริโอ้ ชิมลางละครเรื่องแรก กุ๊บกิ๊บ ติวเตอร์
    กำลังจะมีผลงานละครให้ชมกันในปีกระต่ายนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งพอมาชิมลางงานละครเรื่องแรกในชีวิต ก็เจองานหินดราม่าจัดในละครเรื่อง เพลิงทรนง ทำเอาหนุ่มโอ้ ต้องกลับไปทำการบ้านหนักทู้กวัน สงสัยว่างานนี้ติวเตอร์ส่วนตัวคงหนีไม่พ้นสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แน่นอน...เป็นยังไงบ้างละครเรื่องแรก? "ค่อนข้างยากเหมือนกันครับ เพราะว่าเรายังใหม่กับละคร แต่ว่าเรื่องนี้ก็ได้ผู้กำกับใจดี แล้วก็มีพี่ๆ น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »