ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลประกาศพร้อมคืนสนามซ้อมหลังพัก10วัน

นาดาลประกาศพร้อมคืนสนามซ้อมหลังพัก10วัน

Posted 09/02/2011 by siamsport

 

        ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศชัด พร้อมกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังหายเดี้ยงเรียบร้อย ยันเสียงแข็ง จะไม่มีการหักโหมแน่นอน บอกจะขอซ้อมแบบค่อยเป็นค่อยไปตามแผนที่วางเอาไว้เป็นขั้นเป็นตอน

 

       ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน 10 วัน เพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ซึ่งได้รับมาจากระหว่างลงแข่งศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พลิกล็อกพ่าย ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ขาดลอย 0-3 เซต 4-6, 2-6, 3-6 เมื่อราว 2 สัปดาห์ที่แล้ว  

       แร็กเกตหนุ่มกล้ามโตวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ เมื่อวันอังคารที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกค่อนข้างดีทีเดียว วันนี้ผมกำลังจะกลับบ้านที่ มานากอร์ (บนเกาะมายอร์ก้า) เพื่อเริ่มการลงซ้อมบนคอร์ต ผมจะเริ่มซ้อมอย่างช้าๆ แบบค่อยเป็นค่อยไปตามแผนที่วางเอาไว้ ดังนั้น มันจึงไม่น่าจะกลับมาเจ็บอีกครั้ง"

       ด้วยเหตุนี้ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า นาดาล จะมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ทันเวลารับใช้ทีม เดวิส คัพ สเปน ซึ่งมีคิวลงแข่งกลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก กับ เบลเยียม ในระหว่างวันที่ 4-6 มี.ค.นี้ รวมไปถึงการแข่งขันรายการ มาสเตอร์ ซีรี่ส์ ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส และไมอามี่ แดนมะกัน ในช่วงเดือนดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซองก้าโวหมดยุคนาดาล,เฟดเอ็กซ์ครองเจ้าแร็กเกต
    โจ วิลเฟร็ด-ซองก้า แร็กเกตเลือดเฟร้นช์ ฟันธง ตอนนี้หมดยุคที่ ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ครองความยิ่งใหญ่บนโลกเทนนิสอีกต่อไปแล้ว ชี้มีนักหวดหลายๆ คนที่พัฒนาขึ้นมา และพร้อมที่จะปราบยอดนักหวดมือ 1 และ 2 ของโลก
  • นาดาลสุดยิ่งใหญ่ซิวนักกีฬาแห่งปีลอริอุสอวอร์ดส
    แฟนกีฬาเมืองกระทิงยืดอกภูมิใจสุดๆ ราฟาเอล นาดาล โคตรแร็กเกตเบอร์ 1 ของโลก กระชากรางวัลนักกีฬาชายแห่งปี ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ตส์ อวอร์ดส์ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ส่วน ทีมลูกหนังชุดแชมป์ เวิลด์ คัพ 2010 ไม่น้อยหน้าคว้าทีมกีฬาแห่งปีมานอนกอดตามคาด ด้านนักกีฬาหญิงแห่งปี ตกเป็นของ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยชาวมะกัน
  • ซูเปอร์โบว์ล45ทุบเรตติ้งสูงสุดทีวีมะกัน
    ศึก ซูเปอร์โบว์ล ระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์เมืองลุงแซม ทุบสถิติเดิมที่ทำไว้ในการชิงแชมป์คนชนคนเมื่อปีก่อนสำเร็จ ระบุชาวมะกันเปิดทีวีเชียร์ 2 ทีมแกร่งมากถึง 71 เปอร์เซ็นต์ของการรับชมรายการในประเทศเลยทีเดียว
  • วิลสันเพลย์ออฟซิวแชมป์ฟีนิกซ์ฯ
    มาร์ค วิลสัน โปรชาวมะกัน โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์รายการที่ 2 ในรอบปี หลังควงก้านเหล็กชนะเพลย์ออฟ เจสัน ดัฟเนอร์ เถลิงแชมป์ศึกกอล์ฟ รายการ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น ที่ต้องเลื่อนมาแข่งขันสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »