ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี

ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่


       "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังสนใจที่จะคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมคลาสสิกของ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ตัวนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดพอดี

       นอกจากสามทีมดังกล่าวแล้ว ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน คืออีกสองทีมที่กำลังหมายปองในตัว ปีร์โล่ อยู่เช่นกัน โดยเฉพาะ "งูใหญ่" นั้น มีโอกาสได้ตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้งไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวเคยไปค้าแข้งด้วยระหว่างปี 1998–2001 เนื่องจากกุนซือ เลโอนาร์โด้ เคยร่วมงานกับสตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปีมาแล้ว ตอนคุมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อฤดูกาลก่อน และทั้งคู่ต่างก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน  

       อย่างไรก็ตาม มิลาน คงไม่อยากปล่อยตัว ปีร์โล่ ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ แบบง่ายๆ แน่ และถึงแม้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ยังไม่มีความคิดที่จะเข้าไปพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ปีร์โล่ จนกว่าจะถึงเดือนเมษายนนี้ก็ตาม แต่ก็มีรายงานว่า กัลเลียนี่ ได้เริ่มเจรจาเบื้องต้นกับ ตูลิโอ ตินติ เอเยนต์คู่ใจตัวนักเตะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสมั่นใจกุนไม่หักอกตราหมีย้ายซบชุดขาวแน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายสู่ทีมใหญ่อื่นๆ แน่นอน เพื่อโอกาสสัมผัสแชมป์
  • ฟานบอมเมลไม่ปิดโอกาสเข้าเล้าไก่ซีซั่นหน้า
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเคยได้รับการติดต่อมาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุการเจรจาได้ พร้อมรับเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย
  • ลือผีเตรียมปาดปอร์โต้ฉกอีตูร์เบดาวรุ่งฟ้าขาว
    สื่อแดนฟ้า-ขาว ประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฉก ฮวน อีตูร์เบ ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์จากเอฟซี ปอร์โต้ หลังสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส ที่บรรลุสัญญาคว้านักเตะจาก กิลเมส ต้นสังกัดในบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอให้อายุครบ 18 ปีในเดือนมิ.ย.นี้ ถึงจะย้ายทีมอย่างเป็นทางการได้
  • ชุดขาวเล็ง!เพอร์ซี่เสริมแกร่งซัมเมอร์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ผู้บริหารระดับสูงของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดรีด ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีม”ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »