ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทรูเปิดแคมเปญบอลไทยอยู่ในสายเลือดยิงสดTPLเต็มอิ่ม

ทรูเปิดแคมเปญบอลไทยอยู่ในสายเลือดยิงสดTPLเต็มอิ่ม

Posted 10/02/2011 by rakball.net

 

       ทรูเปิดตัวแคมเปญยักษ์ บอลไทยอยู่ในสายเลือด เพื่อเตรียมพร้อมยิงสดไทยพรีเมียร์ลีกครบ 306 แมตช์ต่อฤดูกาล ดร.วิชิต เชื่อปีนี้มันส์ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่ แฟนบอลไทยเตรียมพร้อมเปิดฤดกาล 12 กุมภาพันธ์นี้

      ทรูวิชั่นส์จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “บอลไทยอยู่ในสายเลือด” เตรียมความพร้อมก่อนการเป็นเบอร์หนึ่งในการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ที่จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ครบทั้ง 306 แมตช์ โดยงานแถลงข่าวมีขึ้นในวันนี้ (9 ก.พ.54) เมื่อช่วง 15.00 น.ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตซอลคริสตัล ปาร์ค โดยมีนายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กก.ผจก.บมจ.ทรู วิชั่นส์ นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์ นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงาน บมจ.ทรูวิชั่นส์ และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้

       ด้านนายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ได้เผยว่า “ต้องขอขอบคุณบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกและบริษัทสยามสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ทางทรูวิชั่นส์ได้เป็นผู้ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการเป็นแม่ข่ายของการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศอย่างไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งทางทรูส์ได้เล็งเห็นว่าจากการที่ฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย อีกทั้งทรูเองก็เป็นเบอร์หนึ่งของการถ่ายทอดสดกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ดังนั้นการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกก็จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่ทรูวิชั่นส์จะได้ถ่ายทอดสดไปสู่สายตาของแฟนบอลทั่วประเทศในครั้งนี้”

       กก.ผจก.บมจ.ทรูวิชั่นส์ ยังได้กล่าวต่อว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็น “คิง ออฟ ซอคเกอร์” ทรูวิชั่นส์มุ่งนำเสนอรายการดีมีคุณภาพ และล่าสุดในส่วนของการถ่ายทอดสดไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เราได้รับลิขสิทธิ์ทั้งหมดในฤดูกาลนี้ 204 แมตช์ และไม่เพียงเท่านั้นเรายังจะถ่ายทอดสดต่อเนื่องไปเป็น 3 ปีติดต่อกันด้วยนั่นก็จะทำให้ผู้ที่เป็นสมาชิกของทรูวิชั่นทุกแพ็กเกจสามารถรับชมไทยพรีเมียร์ลีกครบทั้ง 306 แมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล”

       สุดท้ายนายธิติฏฐ์ ได้ทิ้งท้ายว่า “ด้วยมาตรฐานการถ่ายทอดสดระดับมืออาชีพจากทรูวิชั่นส์ จะสามารถเติมเต็มทุกอรรถรสการรับชมให้กับการรับชมให้กับสมาชิก นอกจากนี้ยังจัดให้มีแคมเปญโฆษณา “บอลไทยอยู่ในสายเลือด” ทางสื่อต่างๆ พร้อมกับจัดกิจกรรมในนัดสำคัญ เพื่อเพิ่มความมันส์ในการรับชม และรับสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการเชิญชวนให้คนไทยชมและเชียร์ฟุตบอลไทยเพิ่มมากขึ้น”ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้กล่าวว่า “การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มนี้ รับรองว่าคอบอลชาวไทยได้สนุกสนาน เร้าใจ ไม่แพ้ฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอน เพราะแต่ละสโมสรได้เตรียมความเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีแมตช์การแข่งขันเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีสโมสรที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 16 ทีมเป็น 18 ทีม ทำให้การแข่งขันฤดูกาลนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา

       และเป็นเรื่องที่น่ายินดีว่าในปีนี้ทรุวิชั่นส์ได้เข้ามาเป็นผู้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยมาตรฐานการถ่ายทอดสดของทรุวิชั่นส์ มั่นใจว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจะได้รับชมอย่างจุใจผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ไม่แพ้ขอบสนามแน่นอน”
สำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ต้องการรับชมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกผ่านทางทรูวิชั่นส์สามารถสมัครสมาชิกด้วยแพ็กเกจต่างๆ ดังนี้ โปรโมชั่นล่าสุดราคาเพียง 1,000 บาท ชมฟรีนาน 1 เดือน รับสิทธิพิเศษสำหรับทรูไลฟ์ ฟรีวิว จ่ายเพิ่มเพียงเดือนล่ะ 199 บาท อัพเกรดเป็น ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ สามารถรับชมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกได้ครบทุกแมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์รี้ โดยสมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ หรือทรูไลฟ์ ฟรีวิว เพื่อรับชมไทยพรีเมียร์ลีก ได้ที่ร้าน ทรูช็อป,ทรูมูฟช็อป และ ตัวแทนจำหน่ายทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพกิเลนผยองถึงอินโดฯพร้อมบู๊ศรีวิจายา
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกเดินทางลัดฟ้าสู่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับการเดินทางครั้งนี้มี คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือของทีมนำทัพ พร้อมออกมายืนยันว่า ลูกทีมตนนั้นพร้อมและแกร่งพอที่จะมาเอาชนะศรีวิจายา ได้ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้
  • ทีโอทีทุ่ม 3 ล.ซิวโคเน่เด็กกิเลนเข้ารัง
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี จัดใหญ่อีกซื้อ โคเน่ โมฮัมเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ที่ก่อนหน้านี้บินไปซ้อมกับทีมเมเชเลน ในลีกเบลเยียมมาแล้ว แต่เจ้าตัวตกลงค่าตัวกับว่าที่ทีมใหม่ไม่ได้เลยต้องกลับมาอยู่เมืองทองฯ เป็นเงินก้อนโตถึง 3 ล้านบาท "กิเลนผยอง" ใจดีให้ผ่อนชำระค่าตัวได้ปีละ 1 ล้านบาท โดย "ฮัลโหล" จับเซ็นสัญญา 3 ปี
  • แข้งปรีอปล.อุ่นแข้งทุบปากีฯ2-1
    นักเตะทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับแข้งปากีสถาน ก่อนตัดให้เหลือ 18 คน นักเตะไทยเป็นฝ่ายพับสนามบุก 90 นาที แต่การต่อเกมรุกเข้ายิงประตูไร้จินตนาการ ชนะไปแค่ 2-1 ทั้งผู้จัดการทีมและหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอมรับเกมเนือยจากการอุ่นเครื่อง 2 นัดติดต่อกัน เตรียมประกาศรายชื่อ 18 นักเตะที่จะเดินทางไปสู้ศึกกับปาเลสไตน์ก่อนวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.54
  • ม.รังสิตฯอุ่นเฉือนยช.อินทรีฯหวิว 3-2
    "เจ้าเวหา" ม.รังสิต เจ.ดับบลิว. เอฟซีทีมน้องใหม่ด.1อุ่นแข้งเฉือน เยาวชนอินทรีเพื่อนตำรวจหวุดหวิด 3-2 ด้าน "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือใหม่"เจ้าเวหา"เผยทีมยังไม่ลงตัวยังต้องปรับเรื่องความฟิตของนักเตะและการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »