ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลโอเคเซ็นต่อสัญญายูเว่อีก1ปี

เดลโอเคเซ็นต่อสัญญายูเว่อีก1ปี

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกตัวเก๋า ยูเวนตุส ตกลงจะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปี หลัง สเตฟาโน่ พี่ชายเดินทางเข้าไปเจรจาพูดคุยกับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหาร "เจ้าม้าลาย" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


       อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋าชาวอิตาลีของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สามารถบรรลุข้อตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีกเป็นระยะเวลา 1 ปี ภายหลัง สเตฟาโน่ พี่ชายของเขาเดินทางเข้าไปเจรจากับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรระบุว่า "ผลของการพบปะพูดคุยกัน คือทั้ง 2 ฝ่ายมีความเห็นตรงกันที่จะมีความสัมพันธ์กันต่อไป และด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ สวมชุดแข่งสีขาวและดำต่อไป และการนัดประชุมก็ได้มีการวางแผนเอาไว้แล้วซึ่งจะเริ่มต้นดำเนินการในวันนี้"

        "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี เชื่อว่า สเตฟาโน่ เดล ปิเอโร่ เตรียมเข้าพบกับ มาร็อตต้า อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยน่าจะตกลงกันที่การขยายเวลาออกไปอีก 1 ปี ซึ่ง ยูเวนตุส ต้องการมั่นใจว่า กองหน้าตัวเก๋าจะได้รับค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงินน้อยกว่า 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท) ต่อปีรวมโบนัส แต่คิดว่านักเตะน่าจะขอเงินค่าเหนื่อยต่อปีเป็นจำนวนสูงถึง 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่าสโมสรน่าจะตอบตกลง

        ทั้งนี้ เดล ปิเอโร่ มีความตั้งใจที่จะลงเล่นในสนามเหย้าแห่งใหม่ของ ยูเวนตุส ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มต้นใช้ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิอัลลี่เชื่อม้าลายมีสิทธิ์ปราบซ่างูใหญ่ได้
    จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตสตาร์ ยูเวนตุส เชื่อหากต้นสังกัดเก่างัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ก็มีโอกาสที่จะปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมสุดสำคัญวันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังเห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกเพื่อนเก่า เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • ลือราฟาส่อแววเป็นนายใหญ่ยูเว่คนต่อไป
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นข่าวว่า มีสิทธิ์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส แทนที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ที่ปัจจุบันนำทีมทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ และคาดว่า ไม่น่าจะอยู่ในตำแหน่งได้อีกนานสักเท่าไหร่
  • กายารี่ 1:3 ยูเวนตุส
    กายารี่ 1:3 ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »