ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเคด้ารับโหยหาสีเสื้อปีศาจแดง

มาเคด้ารับโหยหาสีเสื้อปีศาจแดง

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอก ซามพ์โดเรีย ยืนยัน ต้องการกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หากหมดสัญญายืมตัวกับ "ลา ซามพ์" ยอมรับ "ปีศาจแดง" คือทีมที่ต้องการค้าแข้งที่สุด แต่ตอนนี้ต้องการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อนำต้นสังกัดชั่วคราวประสบความสำเร็จ

 

       เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งเลือดอิตาเลียนของ ซามพ์โดเรีย สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า พร้อมที่จะกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หากเสร็จสิ้นภารกิจการค้าแข้งแบบยืมตัวกับ "ลา ซามพ์" หลังจบฤดูกาลนี้

       ดาวยิงวัย 19 ปี ย้ายไปเล่นกับ ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขายังคาดหวังว่า จะได้กลับไปเป็นลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ "ผมตั้งตาคอยที่จะได้กลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่เกี่ยวกับสภาพอากาศในอังกฤษ"

       "คุณสามารถหากินฟิช แอนด์ ชิพส์ (อาหารสไตล์อังกฤษ) ได้ตลอดเวลา และผมก็ชอบกินอาหารแบบนี้ซะด้วย คุณไม่สามารถหากินเมนูนี้ที่อิตาลี ผมอยู่ที่ ซามพ์โดเรีย มาเดือนหนึ่งแล้ว และผมก็มีความสุขจริงๆ แน่นอน มันเหมือนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะที่นั่นเป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมก็มีความสุขกับที่นี่ ผมอยากทำผลงานให้ดี ทั้งเพื่อตัวเอง และทีม"

      มาเคด้า กล่าวต่อไปว่า "ผมมีสัญญายืมตัว 6 เดือน และผมหวังที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อกลับไปที่นั่น และแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมมีความทะเยอทะยานที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนั่นเป็นที่ที่ผมต้องการไปค้าแข้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวที่ไหน!เตฟเชิญแฟนผีโห่ตามสบาย
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวกลั่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ไม่สนใจเสียงนกเสียงกา ในเกมดาร์บี้แมตช์ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เข้าใจแฟนบอล "ผีแดง" ต้องการปกป้องทีมรักของตัวเอง แต่เขาไม่หวั่นไหวอยู่แล้ว
  • ผีวูบชาลเก้เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้นอยเออร์
    ชาลเก้ 04 มาเหนือเมฆ เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารเนื้อหอม พร้อมระบุเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 600 ล้านบาท คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงคิดหนัก หากต้องทุ่มเงินซื้อนายด่านเลือดด๊อยท์ช มาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์วัยชรา ที่จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้
  • อันแดร์สันอยากเห็นฮัลค์ย้ายเล่นลีกผู้ดี
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากเล่นร่วมกับ ฮัลค์ ดาวยิงชาวบราซิล และต้องการเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม เอฟซี ปอร์โต้ ย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อหัวหอกวัย 24 ปีมีฝีเท้าดีพอที่จะลงเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้แน่
  • ซาบาเลต้าโชว์มั่น!ย้ำเรือบุกทุบผีคาบ้านแน่นอน
    ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดสงครามน้ำลายก่อนบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ มั่นใจเก็บ 3 แต้มได้แน่ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ หากเล่นได้ดีเหมือนนัดถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »