ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ม้าขาว,เนิร์นแบร์กโดนปรับฐานปล่อยแฟนซ่า

ม้าขาว,เนิร์นแบร์กโดนปรับฐานปล่อยแฟนซ่า

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        สตุ๊ตการ์ท และ เนิร์นแบร์ก โดน เดเอฟเบ สั่งปรับเงินจำนวน 280,000 บาท และ 80,000 บาท ตามลำดับ โทษฐานปล่อยให้แฟนบอลของตัวเองก่อความวุ่นวายในศึก บุนเดสลีกา


      สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) สั่งปรับเงิน สตุ๊ตการ์ท และ เนิร์นแบร์ก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา จำนวน 7,000 ยูโร (ประมาณ 280,000 บาท) และ 2,000 ยูโร (ประมาณ 80,000 บาท) ตามลำดับ จากกรณีที่ทั้งสองทีมไม่สามารถควบคุมแฟนบอลเอาไว้ได้ 

       "ม้าขาว" ถูกลงโทษ เนื่องจากปล่อยให้แฟนบอลจุดพลุไฟในสนามทั้งเกมเปิดบ้านต้อนรับ โคโลญจน์ เมื่อเดือนพ.ย. และนัดออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา

       ขณะที่ เนิร์นแบร์ก โดนลงโทษ เพราะแฟนบอลวิ่งลงไปในสนามในเกมที่เปิดบ้านพบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา โดยทั้งสองทีมต่างยอมรับโทษปรับแต่โดยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ารุดยันยังจงรักภักดีฮัมบูร์ก
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ประกาศชัด ยังคงจงรักภักดี และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ ฮัมบูร์ก เหมือนเดิม ลั่นลืมความผิดหวังตอนชวดย้ายกลับร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่ "สิงห์เหนือ" โอเค ไม่โกรธ "น้ารุด" ที่เคยกระสันคัมแบ็กสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"
  • อันนานห้าวบอกผิดหวังย้ายมาอยู่ชาลเก้
    แอนโธนี่ อันนาน กองกลางทีมชาติกานา ตัวใหม่ของชาลเก้ ใจกล้าสุดขีดออกมาบอกว่าตนรู้สึกผิดหวังที่ย้ายจากโรเซนบอร์ก ทีมดังของลีกนอร์เวย์ มาเล่นในบุนเดสลีกา กับ "ราชันสีน้ำเงิน"เนื่องจากใจจริงแล้วตนต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมเซบีย่า ในศึกลา ลีกา สเปน มากกว่า
  • สิงห์เหนือหวดซังต์เพาลีแข่งใหม่พุธหน้า
    ดาร์บี้แมตช์ระหว่าง ฮัมบูร์ก ดวลเกือก ซังต์ เพาลี ได้ฤกษ์เตะกันใหม่กลางสัปดาห์หน้า หลังสนามของ "สิงห์เหนือ" โดนฝนกระหน่ำ จนต้องยกเลิกเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โกเมซเผยเสือใต้ปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดปัดข้อเสนอ 1,680 ล้านบาท จาก เชลซี ที่ขอซื้อตนไปร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยันเรื่องดังกล่าวไม่มีความหมายใดๆ เนื่องจากตอนนี้ได้ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอยู่แล้ว และ "เสือใต้" ก็เป็นทีมที่ตนต้องการที่จะเล่นให้เสมอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »