ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา"โอ้"แนบเนื้อ"ชมพู่" แรงถูกขาพาดคอ-มองเป็นศิลปะ

ฮือฮา"โอ้"แนบเนื้อ"ชมพู่" แรงถูกขาพาดคอ-มองเป็นศิลปะ

Posted 11/02/2011 by ข่าวสด

"ภาพแฟชั่นกับพี่ชมถือว่าสุดยอดและเต็มที่เลยครับ ผู้ใหญ่และพี่ๆ อยากให้เราเปลี่ยนลุกส์บ้างครับ" หนุ่มหล่อ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แย้ม เมื่อถูกถามถึงภาพแฟชั่นที่ถ่ายกับนางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ในนิตยสาร "ดิฉัน" ที่ออกมาค่อนข้างแรง

จากนั้นก็เผยความรู้สึกว่า "ถ่ายมาก็สนุกดี ตอนถ่ายไม่เขินเพราะสนิทกับพี่ชมอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกันครับ ถ่ายวันนั้นเป็นหวัดไข้จับเลย เพราะถอดเสื้อทั้งวัน ฉีดน้ำตลอดครับ"

แฟชั่นชุดนี้ถือว่าแรงสุดเท่าที่เคยถ่ายมาไหม "แรงที่สุดแล้ว แต่จริงๆ มีแรงกว่านี้แต่เขาไม่ได้เอาออกมาครับ"

หลายคนอิจฉา "ชมพู่" ที่แนบชิด "โอ้" ตรงนี้รู้สึกอย่างไร เจ้าตัวหัวเราะ "ยังไงก็ฝากติดตามด้วยแล้วกัน ถ้าชอบอย่าลืมอุดหนุนครับ"

แต่ก็มีกระแสบอกว่าภาพออกมาค่อนข้างแรงเกิน "ไม่หรอกครับ ถ้ามองให้มันเป็นแฟชั่น มองมันเป็นงานศิลปะ สำหรับโอ้ว่ามันแรงตรงที่มันดูเซ็กซี่ เร่าร้อน เพราะธีมมันเป็นแบบนั้น ซึ่งโอ้ชอบนะ ดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ชมและพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่เป็นมืออาชีพหมดเลยครับ"

เพราะอะไรถึงทำให้ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นชุดนี้ "ผมคิดว่าเป็นงานงาน หนึ่งที่เราอยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทำงานหลายๆ ชิ้นครับ"
 
แต่มีอยู่ภาพหนึ่งซึ่ง "ชมพู่" เอาขาพาดคอ "โอ้" ค่อนข้างแรงมาก "ผมว่าให้ดูเป็นแฟชั่นดีกว่าครับ เพราะมันเป็นแค่งานศิลปะ เวลาเราถ่ายแฟชั่นหรือถ่ายรูปก็เหมือนศิลปะครับ"

อย่างภาพที่จับก้น "ชมพู่" ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง "มีรูปนี้ออกมาด้วยหรือครับ ผมยังไม่เห็น แต่มองว่าเป็นเรื่องปกติ อย่างที่บอกให้มองเป็นแฟชั่น ตอนถ่ายก็ฮาดี"

ภาพแรงแบบนี้กลัว "น็อต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แฟน "ชมพู่" หึงหรือเปล่า "ไม่หรอกครับ ผมว่าผู้ใหญ่เขาดูแล้วตัดสินได้ว่าอันไหนเป็นงาน ผมว่าพี่น็อตคงไม่ว่าอะไรหรอกครับ"

โดยส่วนตัวคิดจะเอาดีทางการถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า "เป็นงานชิ้นหนึ่งที่อยากให้ชอบและอย่าลืมติดตาม แต่ถ้าให้เอาดีด้านเซ็กซี่คงไม่หรอกครับ"

เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "กุ๊บกิ๊บ"(สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) ว่าอย่างไรบ้างกับแฟชั่นชุดนี้ "กุ๊บกิ๊บก็ชอบครับ เขาไม่มีหึงหวง กุ๊บกิ๊บรู้อยู่แล้วว่าผมจะมีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เขาก็บอกว่าดูดีครับ"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »