ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!เชลวีย์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น

หงส์เซ็ง!เชลวีย์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

         จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางทีมลิเวอร์พูล ดวงแตกหลังมีปัญหาเอ็นเข่าฉีกขาดต้องพักฟื้นอย่างน้อยสามเดือนอันหมายถึงการร้างสนามยาวไปจนจบซีซั่นนี้เลยทีเดียว
  
        รายงานข่าวเมื่อ 10 ก.พ. เผยว่าพ่อค้าแข้งวัย 18 ปี ซึ่งถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดยู 19 นัดอุ่นเครื่องกับเยอรมันเมื่อวันอังคารได้กลับมาตรวจเช็กอาการที่สนามซ้อมเมลวู้ดของหงส์แดง ซึ่งปรากฏว่าเอ็นเข่ามีอาการฉีกขาด
 
        "ผมท้อแท้มาก แต่ผมหวังว่าจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม ตอนนี้ผมต้องเข้ารับการเยียวยา และหวังว่าจะกลับมาอย่างเร็วที่สุด" อดีตกองกลางทีมชาร์ลตันเอ่ย
 
        ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเร้ด แมชีน ซึ่งใช้งานเชลวีย์ในฐานะตัวสำรองเป็นประจำนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ได้กล่าวว่า "เขากำลังเล่นได้ดี ดังนั้นมันจึงทำให้ทุกคนในทีมผิดหวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชหวังเจิดหายเจ็บฟิตทันบดลาติกส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล หวัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม จะหายเจ็บโคนขาหนีบทันเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ วีแกน วันเสาร์นี้ พร้อมคาด แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ จะใช้เวลาอีกราว 2-3 สัปดาห์ ในการกลับมาลงสนาม
  • 2ปลิงมะกันฟ้องหงส์1พันล้านป.คดีหมิ่นประมาท
    คดีความในศาล ลิเวอร์พูล กับอดีตเจ้าของทีมร่วมชาวมะกันยังไม่จบ เมื่อ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เรียกค่าเสียหายถึง 48,000 ล้านบาท สำหรับการทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง โดยถูกตราหน้าว่าเป็นคนขี้โกงตัวเป้ง โดยพวกเขาต้องได้รับความยินยอมจากผู้พิพากษาศาลสูงก่อนถึงจะดำเนินการฟ้องร้องได้
  • จีเจยันไม่มีปัญหาโยกเล่นแบ็กซ้าย
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น กับการเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายตามคำสั่งของ เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือระดับตำนาน ที่สำคัญ หากทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้ เขาก็ไม่มีปัญหาอะไรกับการลงเล่นในตำแหน่งไหนทั้งนั้น
  • คล้าร์กชมจีเจคืนฟอร์มเก่งแม้ถูกจับเล่นซ้าย
    สตีฟ คล้าร์ก สตาฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล โปรยาหอมหยอด เกล็น จอห์นสัน กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในตำแหน่งแบ็กซ้าย ชมเปาะ โชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้การลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาตามถนัด หวัง โจ โคล ดาวเตะกระดูกเปราะ จะกลับมาสร้างผลงานช่วย "หงส์แดง" ได้อีกครั้ง หากเรียกความฟิตกลับมาเต็มถังก่อนปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »