ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ด่วน!สโลนสละเก้าอี้โค้ชแจ๊ซซ์

ด่วน!สโลนสละเก้าอี้โค้ชแจ๊ซซ์

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        นับเป็นข่าวช็อกวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด โค้ชระดับตำนานอย่าง เจอร์รี่ สโลน ตัดสินใจแยกทางกับ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจทำงานให้มาตั้งแต่ปี 1988 โดยมีการตั้ง ไทรอน คอร์บิน ศิษย์เก่าของ แจ๊ซซ์ ทำหน้าที่เฮดโค้ชแทนแล้ว

 

       เจอร์รี่ สโลน ยอดโค้ชวัย 68 กะรัต ประกาศลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่อยู่คุมทีม แจ๊ซซ์ มาอย่างยาวนานร่วมๆ 22 ปี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดใจถึงการอำลาทีมในครั้งนี้แต่อย่างใด

       สโลน ซึ่งเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช แจ๊ซซ์ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 1988 มีสถิติพาทีมชนะ 31 แพ้ 23 เกม ในฤดูกาลนี้ และตลอดที่ผ่านมาพา แจ๊ซซ์ ทำผลงานได้ดีที่สุดแค่เป็นรองแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยเท่านั้น ในปี 1997 และ 1998 โดยทั้งสองครั้งเป็นการพ่ายให้กับ ชิคาโก บูลส์  ซึ่งเป็นทีมเก่าของเจ้าตัวในสมัยที่ยังเป็นผู้เล่น และเคยเป็นโค้ชให้ด้วยในระหว่างปี 1979-1982

       ทั้งนี้ แจ๊ซซ์ ได้จัดการแต่งตั้ง ไทรอน คอร์บิน อดีตผู้เล่นของทีม ทำหน้าที่เฮดโค้ชแทน สโลน เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นเอฟแอล-สหภาพฯล้มถกข้อตกลงวัน2
    เอ็นเอฟแอล กับสหภาพผู้เล่น ล้มโต๊ะเจรจาวันที่ 2 แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดฉากการร่วมเจรจาต่อรอง ครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ไปแล้วแท้ๆ
  • โซเดอร์ลิ่งเชือดหืดก่อนลิ่วรอบ8คนหวดเอบีเอ็นฯ
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง แร็กเกตหนุ่มคนดังชาวสวีดิช หืดจับทีเดียว กว่าตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในศึกเอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ได้สำเร็จ เมื่อต้องออกแรงถึง 3 เซต เชือด ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ นักหวดเลือดเบียร์ แบบฉิวเฉียด 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา
  • มาเรียป่วยถอนหวดโอเพ่นกาซเดอฟร้องซ์
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวรัสเซีย ขอถอนตัวจากศึก โอเพ่น กาซ เดอ ฟร้องซ์ ที่ฝรั่งเศส หลังสภาพร่างกายไม่พร้อมเนื่องจากอาการป่วยเป็นไข้หวัด ทำให้ เบธานี มัทเท็ค-แซนด์ส คู่แข่งได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายแบบไม่ต้องออกแรง
  • น้องนกจับคู่มัวร์พลาดท่าพ่ายคู่มือ4ร่วงพัทยาโอเพ่น
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวไทยลงสนามคู่กับ เจสซิก้า มัวร์ นักเทนนิสออสเตรเลีย ลงแข่งขันประเภทหญิงคู่ รอบแรกพลาดท่าแพ้ให้กับคู่มือวาง 4 ของรายการ ซาเนีย เมียร์ซ่า นักเทนนิสอินเดียที่คู่กับ จาง ไค เชง จากจีน ร่วงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »