ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้ใหญ่เตือน‘ได๋’ให้ระวังปีชงเร่งทำบุญแก้เคล็ด...

ผู้ใหญ่เตือน‘ได๋’ให้ระวังปีชงเร่งทำบุญแก้เคล็ด...

Posted 11/02/2011 by siamdara

เป็นปีชงแบบเต็มๆ ของพิธีกรสาวหมวยมากความสามารถอย่าง “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ผู้ใหญ่รอบข้างเร่งให้ไปทำบุญแก้ปีชงอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ปีที่แล้วเจอมรสุมข่าวฉาวกระหน่ำใส่แบบไม่ยั้ง และปีนี้ยิ่งเป็นปีชง อาจจะเจอข่าวคราวที่รุนแรงกว่า หรืออาจจะเป็นเรื่องของสุภาพ อุบัติเหตุก็เป็นได้ ซึ่งงานนี้สาวหมวยเลยต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ เตรียมตัวไปทำบุญอีกรอบว่า

“คือตัวหนูเองไม่ได้กังวลนะคะ แต่ว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนก็เตือนมาว่าให้ไปทำ พอวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่าน หนูก็ไปทำมาเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฏว่าผู้ใหญ่บอกว่ามันเป็นโมฆะ มันต้องก้าวเข้าสู่ตรุษจีนก่อน หนูก็งง เพราะว่าเจ้าก็เซ็ตเดิม เราก็ส่งไปแล้ว เจ้าก็น่าจะจำได้ แต่ผู้ใหญ่บอกว่าไม่ได้ ก็เลยเดี๋ยวรอหลังตรุษจีนค่อยไปไหว้ใหม่อีกทีนึง

(ปีที่แล้วขนาดไม่ชงยังมีเรื่องเข้ามาหาเยอะ ปีนี้ชงมีอะไรกังวลรึเปล่า) คือจริงๆ ก็พูดหลายครั้ง แต่ก็ขอย้ำอีกทีนะคะว่า พอมันมีอะไรเข้ามาทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ที่มันเกิดขึ้น ถ้าเราวางใจให้ถูกและมองในแง่ที่มันไม่ทำร้ายตัวเองมันก็จะดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวหรือว่าอุบัติเหตุ ผู้ใหญ่ท่านสอนได๋มาว่าให้มองเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก มองเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย แล้วเราจะสามารถทำทุกอย่างได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องขมวดคิ้ว”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »