ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค้นฝังหุ่น!แอ็กเกอร์จวกตอร์เรสจอมทรยศ

แค้นฝังหุ่น!แอ็กเกอร์จวกตอร์เรสจอมทรยศ

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง โคนม ของ ลิเวอร์พูล ได้ใจแฟนบอล "หงส์แดง" สุดๆ หลังออกมาจวก เฟร์นานโด ตอร์เรส เน้นๆ ว่าการย้ายไปเล่นกับ เชลซี ที่เป็นคู่แข่งสำคัญร่วมลีกผู้ดี แสดงให้เห็นว่า ไม่มีความจงรักภักดี และไม่เคารพทีมเลย

      ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของ ลิเวอร์พูล ลืมหมดความเป็นเพื่อน ออกมาจวก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ว่าเป็นจอมทรยศ ไร้ซึ่งความจงรักภักดีต่อทีม "หงส์แดง" หลังอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปซบอริร่วมลีกอย่าง เชลซี ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ประกาศกร้าว เขาภูมิใจที่ได้สวมเสื้อสีแดง และถ้าหากจำเป็นต้องย้ายจริงๆ ก็จะไม่มีวันย้ายซบทีมอื่นใน อังกฤษ
 
      กองหลังเดนิช ที่ชักศอกใส่ ตอร์เรส ไปหนึ่งดอกเน้นๆ ในเกมบุกเชือด "สิงห์บลูส์" 1-0 เกมลีกนัดล่าสุด กล่าวว่า "การไปเล่นให้คู่แข่งสำคัญของ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่ยอมรับกันไม่ได้ สำหรับชาวเดนมาร์กแล้ว มันเป็นเรื่องของการเคารพทีมที่คุณเล่นให้"
 
      "ผมภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อลิเวอร์พูล และไม่มีวันที่ผมจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นๆ ใน อังกฤษ ผมไม่มีวันย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เอฟเวอร์ตัน มันเป็นเรื่องการเคารพต่อทีมของคุณ" แอ็กเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์เอาจริงล่าดาวโรจน์อาแจ๊กซ์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมออกล่าตัวคริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของอาแจ๊กซ์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังส่งแซมมี่ ลีซุ่มดูฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องที่เดนมาร์กพ่ายอังกฤษ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามรายงานจากเดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี
  • หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับแข้งแดนกระทิงดุเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัวโบยาน เกร์กิช ดาวยิงบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูแบบเต็มตัวได้แต่ต้องแย่งกับนาโปลี และ บาเลนเซีย ที่จ้องคว้าตัวตาเป็นมันเช่นกัน คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์
  • หงส์เซ็ง!เชลวีย์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางทีมลิเวอร์พูล ดวงแตกหลังมีปัญหาเอ็นเข่าฉีกขาดต้องพักฟื้นอย่างน้อยสามเดือนอันหมายถึงการร้างสนามยาวไปจนจบซีซั่นนี้เลยทีเดียว
  • ดัลกลิชหวังเจิดหายเจ็บฟิตทันบดลาติกส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล หวัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม จะหายเจ็บโคนขาหนีบทันเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ วีแกน วันเสาร์นี้ พร้อมคาด แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ จะใช้เวลาอีกราว 2-3 สัปดาห์ ในการกลับมาลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »