ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โอเล่ห์ดงพ่ายน็อกยุ่นยก5เสียแชมป์โลก

โอเล่ห์ดงพ่ายน็อกยุ่นยก5เสียแชมป์โลก

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

      "ไอ้ลูกอม" โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ไปไม่ถึงดวงดาว หลังพลาดไปเสียแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์สภามวยโลก โดยพ่ายน็อกให้กับให้กับ คาสึโตะ อิโอกะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น เพียงแค่ยกที่ 5เท่านั้น หลังยกที่ 2พลาดท่าโดนฮุกซ้ายของเจ้าถิ่นเข้าเต็มหน้า จนถูกกรรมการนับ 8ก่อน ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนการชกจนเสียหลักพลาดเพียงแค่ยกที่ 5 เท่านั้น ในการชกที่เมืองเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควิโตว่าหืดจับลิ่ว8คนหวดจีดีเอฟฯ
    เปตร้า ควิโตว่า แร็กเกตชาวเช็ก รับเหนื่อยแทบขาดใจ กว่าจะตบ บาร์โบร่า ซาห์ลาโวว่า สตรายโคว่า เพื่อนร่วมชาติ 2-1 เซต ศึกเทนนิส โอเพ่น จีดีเอฟ ซูเอซ รอบ 2 พร้อมเข้าไปชน ยานิน่า วิคเมเยอร์ นักหวดเบลเยียม ในรอบ 8 คนสุดท้าย
  • ด่วน!สโลนสละเก้าอี้โค้ชแจ๊ซซ์
    นับเป็นข่าวช็อกวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด โค้ชระดับตำนานอย่าง เจอร์รี่ สโลน ตัดสินใจแยกทางกับ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจทำงานให้มาตั้งแต่ปี 1988 โดยมีการตั้ง ไทรอน คอร์บิน ศิษย์เก่าของ แจ๊ซซ์ ทำหน้าที่เฮดโค้ชแทนแล้ว
  • เอ็นเอฟแอล-สหภาพฯล้มถกข้อตกลงวัน2
    เอ็นเอฟแอล กับสหภาพผู้เล่น ล้มโต๊ะเจรจาวันที่ 2 แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดฉากการร่วมเจรจาต่อรอง ครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ไปแล้วแท้ๆ
  • โซเดอร์ลิ่งเชือดหืดก่อนลิ่วรอบ8คนหวดเอบีเอ็นฯ
    โรบิน โซเดอร์ลิ่ง แร็กเกตหนุ่มคนดังชาวสวีดิช หืดจับทีเดียว กว่าตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในศึกเอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ได้สำเร็จ เมื่อต้องออกแรงถึง 3 เซต เชือด ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ นักหวดเลือดเบียร์ แบบฉิวเฉียด 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »