ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธสมัครเฟซบุ๊คโต้ตอบแฟนบอลชาลเก้

มากัธสมัครเฟซบุ๊คโต้ตอบแฟนบอลชาลเก้

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

         เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ 04 สมัครสมาชิก "เฟซบุ๊ค" เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นกับแฟนบอล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากมีจดหมายเปิดผนึกมาต่อว่าในเรื่องเตรียมขายนายด่านเบอร์ 1 ของทีมอย่าง มานูเอล นอยเออร์ ช่วงซัมเมอร์ โดยนายใหญ่วัย 57 ปีเผยดีใจที่เข้ามามีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียกับกองเชียร์ "ราชันสีน้ำเงิน" ในครั้งนี้


       เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกของ "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เพื่อติดต่อพูดคุยกับแฟนบอลของทีม หลังจากเจ้าตัวถูกกองเชียร์ "ราชันสีน้ำเงิน" ส่งจดหมายเปิดผนึกมาต่อว่าจากกรณีที่มีแนวโน้มว่าจะเตรียมขาย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือ 1 ออกจากาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์หน้า

        กุนซือวัย 57 ปี ซึ่งปัจจุบันมีกองเชียร์ ชาลเก้ เข้ามาตอบรับเป็นเพื่อนในเครือข่ายสังคมออนไลน์ดังกล่าวแล้วกว่า 17,000 คน นับตั้งแต่สมัครสมาชิกครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้โพสต์ข้อความครั้งแรกที่มีเนื้อหาระบุว่า "ถึงแฟนบอล ชาลเก้ 04 ทุกคน ผมดีใจที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียและความคิดเห็นต่างๆ กับพวกคุณ"

        นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ กล่าวผ่าน "เฟซบุ๊ค" ถึงกรณีที่ถูกโจมตีเกี่ยวกับข่าวการเตรียมขายนายด่านวัย 24 ปีออกจากทีม โดยปิดท้ายว่า "ผมมารับงานที่ ชาลเก้ 04 เพราะพวกคุณ นั่นคือแฟนบอล ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์ลีกร่วมกับพวกคุณ และเราต้องการพวกคุณ และความรู้สึกที่ดีจากพวกคุณด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าขาว,เนิร์นแบร์กโดนปรับฐานปล่อยแฟนซ่า
    สตุ๊ตการ์ท และ เนิร์นแบร์ก โดน เดเอฟเบ สั่งปรับเงินจำนวน 280,000 บาท และ 80,000 บาท ตามลำดับ โทษฐานปล่อยให้แฟนบอลของตัวเองก่อความวุ่นวายในศึก บุนเดสลีกา
  • น้ารุดยันยังจงรักภักดีฮัมบูร์ก
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ประกาศชัด ยังคงจงรักภักดี และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ ฮัมบูร์ก เหมือนเดิม ลั่นลืมความผิดหวังตอนชวดย้ายกลับร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่ "สิงห์เหนือ" โอเค ไม่โกรธ "น้ารุด" ที่เคยกระสันคัมแบ็กสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"
  • อันนานห้าวบอกผิดหวังย้ายมาอยู่ชาลเก้
    แอนโธนี่ อันนาน กองกลางทีมชาติกานา ตัวใหม่ของชาลเก้ ใจกล้าสุดขีดออกมาบอกว่าตนรู้สึกผิดหวังที่ย้ายจากโรเซนบอร์ก ทีมดังของลีกนอร์เวย์ มาเล่นในบุนเดสลีกา กับ "ราชันสีน้ำเงิน"เนื่องจากใจจริงแล้วตนต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมเซบีย่า ในศึกลา ลีกา สเปน มากกว่า
  • สิงห์เหนือหวดซังต์เพาลีแข่งใหม่พุธหน้า
    ดาร์บี้แมตช์ระหว่าง ฮัมบูร์ก ดวลเกือก ซังต์ เพาลี ได้ฤกษ์เตะกันใหม่กลางสัปดาห์หน้า หลังสนามของ "สิงห์เหนือ" โดนฝนกระหน่ำ จนต้องยกเลิกเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »