ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท๊อป โคตรตามใจ นุ่น กว่าเดิม...

ท๊อป โคตรตามใจ นุ่น กว่าเดิม...

Posted 12/02/2011 by Gossip Star

หลังจากที่เคยเกือบจะเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว เพราะหนุ่มใจบุญอย่าง นายท๊อป พิพัฒน์ มัวแต่บ้างานจนไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับหวานใจอย่าง สาวนุ่น ศิรพันธ์ จนสาวนุ่นเกิดอาการน้อยใจสุดๆ จนถึงกับบอกเลิก แต่พอนายท๊อปกลับไปทบทวนเรื่องที่ผ่านมาถึงรู้ว่ายังไงซะสาวนุ่นก็สำคัญกว่างาน

ตอนนี้ถ้างานไหนไม่สำคัญนายท๊อปก็จะดูก่อน เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญไม่อยากให้สาวนุ่นน้อยใจ ที่ตนมัวแต่บ้างาน ช่วงนี้ไม่ว่าสาวนุ่นอยากได้อะไรนายท๊อปก็แทบจะทูนหัวให้หมด เรียกว่าโคตรเอาใจกันสุดๆ แหม...เห็นแล้วก็รู้สึกอิจฉาสาวนุ่นซะจริงที่นายท๊อปเอาใจขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นุ่น” เผย “ต๊อด” เร่งยิกๆ อยากมีลูก ปีหน้าลุ้นเปิดอู่
    “นุ่น” เผยปีนี้ยังไม่คิดปั๊มลูก เหตุติดละครและทำธุรกิจเพียบ รับ “ต๊อด” และครอบครัวสามีเร่งอยากให้มีแล้ว บอกปีหน้าค่อยว่ากัน ปัดเป็นคุณนาย แจงทำธุรกิจใช้ทุนตัวเองล้วนๆ และเล็งขยายสาขาร้านส้มตำเพิ่ม 4 ที่แต่งงานครองคู่กับไฮโซหนุ่ม “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” มาได้สักพักแล้ว หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว “นุ่น วรนุช” จะมีข่าวดียอมเปิดอู่มีทายาทตัวน้อยกับเขาสักที เจ้าตัวเลยรีบบอกว่า ปีนี้ยังไม่มีเจ้...
  • นุ่น โต้! เหวี่ยงใส่แฟนคลับโบ๊เบ๊ ปลง! ชาวเน็ตตั้งกระทู้ด่า
    นุ่น โต้! เหวี่ยงใส่แฟนคลับโบ๊เบ๊ ปลง! ชาวเน็ตตั้งกระทู้ด่า
  • นุ่น โต้ เหวี่ยงแฟนคลับ - ทำตัวหยิ่งหลังแต่ง
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โต้! เหวี่ยงใส่ แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปกลางตลาดโบ๊เบ๊ ยืนยันตนไม่มีนิสัยแบบนั้นแน่นอน ฝากขอโทษถ้าเกิดตนไม่สามารถถ่ายรูปได้ครบทุกคน ปัด ทำตัวหยิ่ง ขึ้นหลังแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ แจงยังทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมเบรคโครงการ ปั๊มลูก ยังไม่ได้คิด อ้างต้องเร่งถ่ายละคร!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสในอินเตอร์เน็ตว่าเราไปเหวี่ยงใส่แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปกลางตลาดโบ๊เบ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »