ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยวบปีร์โล่เข่าพังอาจชวดบู๊ไก่ศึกชปล.

มิลานยวบปีร์โล่เข่าพังอาจชวดบู๊ไก่ศึกชปล.

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        เอซี มิลาน ยัน อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋า อาจอดช่วยทีม ในเกมพบ สเปอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าบิดในช่วงฝึกซ้อม จากการรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

        เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แถลงการณ์ยืนยัน อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูง อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าบิด

       "ปีศาจแดง" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร "เอซีมิลานดอตคอม" (www.acmilan.com) ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ได้รับบาดเจ็บหนักในขณะฝึกซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และอาการบาดเจ็บดังกล่าว ได้มีการประเมินแล้วว่า นักเตะคงจะไม่สามารถลงเล่นแมตช์สำคัญกับ "ไก่เดือยทอง" ได้

       ปีร์โล่ ซึ่งจะหมดสัญญาในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีการยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่จาก "ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งจะกลับมาลงซ้อมแค่ครั้งเดียว หลังจากหยุดพักไป 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาที่ต้นขา อย่างไรก็ตาม มิลาน พอจะมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า และ นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ กลับมาฟิตสมบูรณ์ และจะได้ร่วมทีมในแมตช์พบ ปาร์ม่า วันเสาร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเผยรู้อยู่แล้วงูเลื้อยกลับมาลุ้นแชมป์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนหนุ่ม มิลาน โวแหลก ไม่เซอร์ไพรส์เลย และรู้มาก่อนแล้วด้วย อินเตอร์ ต้องกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้อีกครั้งแน่ๆ ย้ำลูกทีมต้องมีสมาธิเข้าไว้ อย่าหวาดหวั่น พร้อมกำชับคู่หอก "อิบรา-ปาโต้" จำเป็นต้องเล่นเพื่อประโยชน์ของกันและกัน
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • ฟานบอมเมลไม่ปิดโอกาสเข้าเล้าไก่ซีซั่นหน้า
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเคยได้รับการติดต่อมาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุการเจรจาได้ พร้อมรับเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย
  • มิลานเฮ!เนสต้าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีเมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า หายเจ็บกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »