ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่รับคว้าแชมป์ยาก,เน้นติดท็อปโฟร์

อันเช่รับคว้าแชมป์ยาก,เน้นติดท็อปโฟร์

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก้มหน้ารับสภาพ โอกาสที่จะป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ ค่อนข้างยากเต็มทีแล้ว ฉะนั้นสิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญก็คือ การติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลัง

 

       คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมา อมรับว่า ตอนนี้โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ริบหรี่เต็มที่แล้ว ฉะนั้นเป้าหมายอันดับแรกก็คือ การติดอันดับ 1 ใน 4 เพื่อคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

       "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มหลุดอย่างไม่น่าเชื่อ จนตอนนี้ร่วงมาอยู่ในอันดับ 4 โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ถึง 10 คะแนน ทั้งนี้ เชลซี มีคิวพบ ฟูแล่ม วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดย อันเชล็อตติ ยอมรับว่าเรื่องการป้องกันแชมป์คงไม่ต้องพูดถึงแล้ว

       อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวว่า "ตอนนี้สำหรับเรา มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะคิดว่า เราสามารถกลับมาและสู้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ความห่างของคะแนนมันมากเหลือเกิน เราต้องยอมรับในเรื่องนี้ สิ่งที่สำคัญก็คือ การติด 4 อันดับแรกในตารางลีก เพื่อให้ เชลซี ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

       "เราต้องสู้กับทีมอื่นๆ ด้วย มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราที่จะลงเล่นแบบเกมต่อเกมใน พรีเมียร์ลีก แต่เราต้องติด 4 อันดับแรกเป็นอย่างน้อย"

       ขณะเดียวกัน "อันเช่" มั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ จะโชว์ฟอร์มเก่ง และประสานงานกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้อย่างเข้าขา "เป้าหมายของผมในฐานะโค้ชก็คือพยายาม และหาทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดร่วมกับนักเตะที่ผมมี ขุมกำลังชุดนี้ ได้แก่ ดร็อกบา และ ตอร์เรส เป็นสองกองหน้าที่สุดวิเศษ และเราต้องพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้พวกเขาเล่นเข้าขากัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาปฏิเสธข่าวซบกาลาฯเน้นช่วยสิงห์เท่านั้น
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกเลือดไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี ย้ำชัด ไม่สนใจที่จะให้ความเห็นเรื่องข่าวลือที่อ้างว่าเขาจะย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ตอนนี้ในหัวคิดแต่ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น
  • อันเช่ยกหลุยซ์ว่าที่ยอดกองหลัง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี ฟันธงไม่กลัวหน้าแหก ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังป้ายแดง จะขึ้นแท่นเป็นสุดยอดกองหลังของโลกได้แน่ หยอดมีทักษะเปี่ยมล้นตามแบบฉบับนักเตะแซมบ้า แถมเป็นดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่สามารถลงเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงหลังอีกด้วย ยันส่งลงประเดิมตัวจริง เกมพบ ฟูแล่ม วันจันทร์นี้ชัวร์
  • เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยังไม่หนำใจ เล็งทุ่มเงินอีก 1,200 ล้านบาท เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
  • โบซิงวาสุดตื่นเต้นสิงห์คว้าตอร์,หลุยส์เสริมทัพ
    โชเซ่ โบซิงวา แบ็กเลือดฝอยทองของ เชลซี ยอมรับ สุดดีใจที่เห็นต้นสังกัดคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดาวิด หลุยส์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ พร้อมยืนยัน ตอนนี้ใกล้จะฟิตสมบูรณ์ กลับมาช่วยทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »