ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดตัวแฟนโด้คนล่าสุด-ควงคู่สวีตถึงมัลดีฟส์

เปิดตัวแฟนโด้คนล่าสุด-ควงคู่สวีตถึงมัลดีฟส์

Posted 12/02/2011 by rakball.net


Irina Shayk-Ronaldo / ไอริน่า ชาอิค-โรนัลโด้

 

      ไอริน่า ชาอิค คู่ควงคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ่ายรูปโชว์สัดส่วนสุดยอดตามแบบฉบับนางแบบระหว่างไปพักผ่อนกันที่หมู่เกาะมัลดีฟส์

      ไอริน่า ชาอิค คู่ควงคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของ รีล มาดริด ถ่ายรูปโชว์สัดส่วนสุดยอดตามแบบฉบับนางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ว่าคู่ควรกับดาวเตะระดับท็อปของโลกอย่างไม่มีเขิน ระหว่างควงคู่กันไปพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรูที่หมู่เกาะมัลดีฟส์

      นางแบบสาวจากแดนหมีขาว อยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีซ โดยมีบิกินี่สีชมพูตัวจิ๋วปกปิดท่อนล่าง พร้อมโชว์อกเต่งตึงที่ดึงดูดให้พ่อค้าแข้งโปรตุกีสหลงใหลจนคว้ามาเป็นแฟน ส่วนซูเปอร์สตาร์แข้งทอง พันผ้าขนหนูรอบเอว พร้อมโชว์ให้เห็นซิกซ์แพ็กอันสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวไปแล้ว

Say cheese! Ronaldo and girlfriend Irina Shayk swap glossy shoots for cheesy poses in embarrassing holiday snaps


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับรู้ซึ้งถึงความมหัศจรรย์ของตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ยอมรับแล้ว รู้ซึ้งถึงความเก่งกาจเหนือธรรมชาติของตัวเอง เผยอยากให้ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามแบบจริงๆ ด้วย
  • ชุดขาวตัดหน้าบาร์ซ่า!เล็งทุ่ม48ล้านป.ล่าเชส
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ แนบ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ให้ อาร์เซน่อล พิจารณา เพื่อแลกกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน แม้เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ก็ตาม
  • เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยังไม่หนำใจ เล็งทุ่มเงินอีก 1,200 ล้านบาท เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยแข่งขันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว หรือวัดว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »