ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยโก ย้ำลูกทีม สิงห์เหนือ น้ำตาตกแน่ถ้าประมาท กว่างซ้ง

เสี่ยโก ย้ำลูกทีม สิงห์เหนือ น้ำตาตกแน่ถ้าประมาท กว่างซ้ง

Posted 12/02/2011 by thaileagueonline

 

โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีมสิงห์เหนือ ออกโรงเตือนลูกทีมทุกคนห้ามประมาทน้องใหม่อย่าง เชียงราย โดยเด็ดขาด  ไม่เช่นนั้นน้ำตาตกแต่หัววันแน่นอน เชื่อเกมวันอาทิตย์นี้แฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เพิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วย พร้อมชูแฟนบอลคือกุญแจสู่ชัยชนะ


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมในแมตช์ประเดิมของศึก "สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก" ระหว่าง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น.ล่าสุด "เสี่ยโก" โกวิท  รุ่งสว่าง ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า

หลังจากการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่นมา ตนได้พูดคุยกับนักเตะทุกๆ คน และได้เน้นย้ำไปว่านี่คือเกมนัดแรกของฤดูกาล ซึ่งเป็นเกมที่มีความสำคัญมาก แม้ว่าเราเองจะต้องพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ แต่จงอย่าลืมว่าถ้าไม่แน่จริงคงไม่ขึ้นมาเล่นไทยลีกได้แน่ ดังนั้นลูกทีมทุกคนต้องห้ามประมาททีมนี้เป็นอันขาดไม่เช่นนั้นจะต้องน้ำตาตกในตั้งแต่เริ่มซีซั่นแน่นอน

พร้อมกันนี้ "เสี่ยโก" ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ความคาดหวังในเกมนี้ไม่มีอย่างอื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น เกมนี้โชคดีที่เราจะได้เล่นในบ้าน ตนเชื่อว่าแฟนบอลชาวพิจิตรทุกๆ คนจะเข้ามาช่วยให้กำลังใจ ทีทีเอ็ม แน่นอน และจะเพิ่มจำนวนกว่าปีที่ผ่านมาด้วย เนื่องจากเราได้ทำแผนประชาสัมพันธ์และติดป้ายประกาศตามจุดต่างๆ ไว้มากกว่าปีที่ผ่าน เพราะเราเชื่อเสมอว่าแฟนบอลคือกุญแจสำคัญที่จะพาทีมไปสู่ชัยชนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯโรเตชั่นโค้ชดีจริงหรือ???
    ยินดีด้วยกับทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2สมัยติดครับ ที่ได้โค้ชคนใหม่คือ คาร์ลอส โรเบิร์ต อดีตกุนซือทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี และอดีตโค้ชทีมชาติไทยมาคุมทัพลุยไทยลีก2011 หรือ 2554 ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะเก่าของทีมชาติบราซิลมาแล้ว
  • ไทยลีกประเดิมเดือดบุรีรัมย์โวเด็ดหนวดมังกรไฟ
    "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" ได้ฤกษ์เปิดฉากดวลแข้งแล้ว 12 ก.พ. นี้ บิ๊กแมตช์ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน วางหอกคู่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ผนึก รณชัย รังสิโย เปิดรังปะทะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ขอนำบุกมาเก็บ 3 แต้มให้ได้ ขณะที่ พัทยา ยูไนเต็ด มั่นใจมีทีเด็ดเชือด บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้แน่ ส่วนน้องใหม่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ประกันความมันส์เน้นพลังหนุ่มบู๊ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม
  • ไทยลีกวันอาทิตย์สิงห์เหนือจัดเค-ป๊อปมาเต็มวง เชียงรายขอมีแต้มกลับรัง
    ทีทีเอ็ม พิจิตร เล่นในบ้านขอประเดิมด้วยการซิวสามแจ้มแรกในนัดประเดิมไทยลีก พร้อมขนแข้งเกาหลีลงเล่นแบบเต็มสตรีม ฟากเชียงราย ยูไน เต็ด ฟุ้งศึกษาการเล่นเจ้าบ้านอย่างดี กู่ก้องอยางน้อยต้องมีหนึ่งคะแนน
  • เชียงรายแห้ว ลีโอเนล อดีตเด็กชุดขาว ไม่ทันเดดไลน์ตลาด
    เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดการคว้าตัว ลีโอเนล ฟร็องค์ อดีตเด็กปั้นเรอัล มาดริด หลังเซ็นสัญญาไม่ทันเดดไลน์ตลาดนักเตะต่างชาติ บอสหนุ่ม ยันพร้อมให้ร่วมทีมจนกว่าจะถึงเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »