ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพนเค้ก” ตัดปัญหาซื้อบ้านต่อ “เวียร์” เอง ปัด โดน “คุณแดง” เบรกไม่ให้รับงานนอก

“แพนเค้ก” ตัดปัญหาซื้อบ้านต่อ “เวียร์” เอง ปัด โดน “คุณแดง” เบรกไม่ให้รับงานนอก

Posted 13/02/2011 by ผู้จัดการ

“แพนเค้ก” ตัดปัญหาซื้อบ้านต่อ “เวียร์” เอง จบข่าว “เป้” เตรียมเซ้งต่อ แต่ยังอุบไม่ให้รายละเอียด ขอเคลียร์กันภายในครอบครัวก่อน ลั่น ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอเป้แล้ว พร้อมปัด โดน “คุณแดง” สั่งห้ามรับงานนอกเยอะเกินไป เพราะหวั่นกระทบงานละคร ไม่อย่างนั้นจะปรับเงิน บอก ปกติช่องก็ให้อิสระในการรับงาน แย้ง ตอนนี้ตนหนักไปทางเรียนมากกว่า
      
กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ไปโดยปริยาย แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ก็ยังแรงอย่างต่อเนื่อง และยังมีข่าวจับคู่ออกมาเรื่อยๆ ยิ่งช่วงนี้โสดกันทั้งคู่ก็ยิ่งมีข่าวโหมหนัก เพราะถึงกับมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มลงทุนไปซื้อบ้านต่อจากหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่เคยซื้อไว้ใกล้ๆ บ้านสาว “แพนเค้ก” เลยทีเดียว แม้หนุ่ม “เป้” จะออกมาเผยว่าไม่เป็นความจริงก็ตาม
      
ซึ่งล่าสุดสาว “แพนเค้ก” ก็ออกมาพูดตรงกันว่าไม่เป็นความจริง และบ้านหลังดังกล่าวก็เป็นบ้านของตนแล้ว ไม่ใช่บ้านของอดีตหวานใจอย่าง “เวียร์” อีกต่อไป แต่ขอยังไม่พูดรายละเอียดมาก เพราะขอคุยกันในครอบครัวก่อน
      
“เรื่องพี่เป้ไปซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ อันนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรแล้วนะคะ มันเป็นเรื่องในครอบครัวมากกว่า ก็พยายามเคลียร์และจัดแจงทุกอย่างให้เรียบร้อย ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน แต่บ้านหลังนั้นตอนนี้เป็นของแพนค่ะ แต่เอาไว้แจกแจงอีกทีดีกว่า เอาไว้ให้เราได้คุยกันในครอบครัวจัดการตรงนี้ให้เรียบร้อยก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่เวียร์ชัดเจนเลยค่ะ แต่ตอนนี้แพนก็โอเคแล้ว กับข่าวที่ออกมาแพนไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องหนักหนาหรือเยอะจนเกินไป เราก็ยังทำงานของเราตามปกติค่ะ”
      
“แต่ที่ข่าวจับคู่ยังไม่จบ คงเพราะว่าละครเพิ่งจบไปค่ะ ก็ฝากติดตามผลงานต่อไปแล้วกัน แต่ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันกับพี่เป้นะคะ แต่มีโอกาสได้เจอกันบ้าง แต่ว่าจริงๆ เราเข้าใจธรรมชาติของข่าวมากกว่า แล้วเราก็ทำงานกันมาพอสมควร พอละครจบส่วนใหญ่ก็เจอกันตามงานค่ะ แต่วันวาเลนไทน์ไม่ได้รับงานคู่ค่ะ วันนั้นแพนติดถ่ายละครอยู่ที่ลาดหลุมแก้วค่ะ ก็คงไม่มีอะไร”
      
ปัด ไม่รู้ข่าวว่า “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” บอสใหญ่ช่อง 7 มีมาตรการห้ามดาราในช่องรับงานนอกมากเกินไป เพราะหวั่นกระทบกับงานละคร ถ้าฝ่าฝืนคำสั่งจะมีปรับเป็นเงิน
      
“ข่าวอันนี้ยังไม่ทราบนะคะ ยังไม่ทราบว่ามีนโยบายนี้ขึ้นมา แต่แพนเชื่อว่า ตลอดเวลาที่ทำงานกันมา คุณแดงให้อิสระในการทำงานพอสมควร แพนเชื่อว่าทุกคนคงมีวิธีการดูแลและจัดระบบของตัวเองอยู่แล้วค่ะ แต่เวลาแพนจะรับงาน แพนก็แจกแจงรายละเอียดที่แน่นอน เพราะส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็จะติดเรียนด้วย ถ้าไปก็คงจะไปเรียนซะมากกว่า”
      
“ก็คงไม่ต้องคัดเลือกงานมากขึ้น เพราะปกติเราดูแลงานของเราอยู่แล้วค่ะ ก็ยังไม่มีผู้ใหญ่พูดถึงเรื่องนี้นะคะ แต่จริงๆ ช่วงนี้ก็ไม่ได้รับงานเยอะ จะไปเรียนมากกว่า ก็เหลืออีกไม่เยอะหรอกค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับต้องเร่งอะไรขนาดนั้น คือถ้าเร็วได้ก็ดี เราจะได้จัดเวลาในส่วนอื่นให้ได้มากขึ้น แต่ปกติถ้าเรียนไม่ทันจริงๆ ก็จะมีน้องๆ มีอาจารย์ช่วย น่ารักมากๆ เขาก็พยายามจะช่วย เพราะเขาก็รู้ว่าถ้าเราจบไปเลยให้เรียบร้อยก็น่าจะโอเค มหาวิทยาลัยน่ารักมากค่ะ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้ก็น่าจะจบแล้ว แพนกำลังดูว่าเราสามารถลงอะไรได้มากน้อยแค่ไหน”
      
“มีกระทู้ว่าแพนไม่ค่อยช่วยงานกลุ่มแล้วโดนเพื่อนๆ แบนเหรอ จริงๆ เพื่อนแพนจบไปกันส่วนใหญ่แล้วค่ะ ตอนนี้ก็จะเป็นน้องๆ ซะมากกว่า แต่น้องๆ น่ารักทุกคน ก็ได้น้องๆ ช่วยมากๆ ค่ะ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะว่าแพนก็ยังเน้นเรื่องเรียนอยู่ ยังเรียนตามปกติ มีเรียนทุกวันค่ะ ไปเรียนกับน้องๆ ก็ไม่เขินนะคะ เพราะน้องๆ ก็เป็นน้องที่เราคุ้นๆ กันอยู่แล้ว ถ้าเรามีอะไรที่ช่วยกันได้ก็โอเค”


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »