ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอร์” เคลียร์ ไม่ใช่มือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง เผย มีคนคุยอยู่แล้ว

“แอร์” เคลียร์ ไม่ใช่มือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง เผย มีคนคุยอยู่แล้ว

Posted 13/02/2011 by ผู้จัดการ

“แอร์” งง โดนโยงเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง รับ สนิทกับมาริโอ้เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ไม่มีนอกรอบ บอก ทั้งสองคนเป็นน้องทั้งคู่ เจ้าตัวลั่น ไม่ต้องเคลียร์ มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ที่สำคัญตนก็มีคนที่คบหาอยู่แล้ว เผย หนุ่มใกล้ตัวถามเรื่องข่าว แต่ดีที่เข้าใจว่าไม่มีอะไร
      
ถูกลากเข้าไปเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” สะดุด จนฝ่ายหญิงเสียใจน้ำตาแตกออกสื่อ สำหรับนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ต้นสายปลายเหตุเกิดจาก มีคนเห็นเจ้าตัวสนิทสนมกับหนุ่มมาริโอ้ ในกองละครเรื่อง เพลิงทระนง ทางช่อง3 ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันอย่างออกนอกหน้า กอปรกับเป็นช่วงที่สาวกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มมาริโอ้มีข่าวระหองระแหงกัน กระทั่งออกมาประกาศตัดสัมพันธ์กันในที่สุด
      
งานนี้สาวแอร์จึงหนีไม่พ้นตกเป็นเป้าสายตาโดนเพ่งเล็งเป็นคนแรก แม้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่มมาริโอ้กับสาวกุ๊บกิ๊บจะโต้แทนแล้วว่า สาวแอร์ไม่เกี่ยว แต่หลายๆ ก็ยังคงคาใจอยู่ ล่าสุดสาวแอร์ก็เลยออกมายืนยันด้วยตัวเอง ว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนก็มีคนที่คบหาอยู่แล้ว แค่ยังไม่เปิดตัวเพราะยังไม่มั่นใจ
      
“ไม่จริงหรอก คนเรามีกันสองมือจะเป็นมือที่สามกันได้ยังไง ไม่เกี่ยว ความจริงก็ทั้งสองคนก็เป็นน้องหนูค่ะ เป็นน้องที่น่ารัก ไม่มีอะไรค่ะ ถามว่าอยู่ในกองหนูจะสนิทกับใคร ก็คงต้องสนิทกับโอ้แล้วล่ะค่ะ เพราะนอกนั้นก็ไม่ได้รู้จักกับพี่คนไหนมาก่อน ก็คือโอ้ก็เป็นน้องคนนึง ถ้าถามว่าสนิทที่สุดก็คงเป็นโอ้ แต่ว่าก็ปกติก็สนิทกับคนอื่นด้วย ก็คือมีทีมงาน แต่ว่านอกจอก็คือไม่มี ไม่มีเบอร์โทร ไม่มีติดต่อกันนอกรอบค่ะ
      
“ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ มีข่าวก็รู้สึกงงค่ะ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นใหญ่ขนาดนี้ หลังๆ มาก็เจอถามจนงงไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้เริ่มขำๆ ค่ะ เพราะไม่มีอะไร เราไม่ใช่มือที่สาม ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร มันคงเป็นการเข้าใจผิด ก็น้องทั้งสองคนก็ออกมาบอกแล้ว ว่ามันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคนค่ะ ที่ผ่านมาโอ้ก็ไม่เคยปรึกษาเรื่องกุ๊บกิ๊บเลย ส่วนมากเราคุยกันก็มีแค่ถามเรื่องทั่วไป ว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วก็มีมาเล่าเรื่องอดีตกันอยู่เลยว่า เฮ้ยเราเจอกันนานนะ ตอนนั้นโอ้ยังสกินเฮดอยู่เลย มานั่งคุยกันเรื่องอดีตว่า 5-6 ปี ตอนเราเจอกัน แต่ก็ไม่มีคุยเรื่องความรัก”
      
คงไม่ต้องเคลียร์ เพราะว่าน้องก็คงเข้าใจกันอยู่แล้วทั้งสองคน ก็คงมีถามมากกว่า ว่าเป็นยังไงบ้าง โอเคหรือเปล่า เพราะว่าก็เป็นห่วงน้องทั้งคู่ค่ะ มีข่าวหนูก็ไม่เครียดนะคะ ก็ขำๆ ตลกมากว่า แต่ว่าค่อนข้างเป็นห่วงน้องทั้งสองคน ว่าเขาเป็นยังไงบ้าง
      
บอก ถึงจะเจอข่าวที่ทำให้เสียชื่อเสียงแบบนี้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องระวังตัวมากขึ้น ยังใช้ชีวิตปกติ
“ความจริงหนูก็เป็นคนปกติ เจอใครก็อยากถ่ายรูป ร่วมงานกับใครก็อยากถ่ายรูป หนูก็คงใช้ชีวิตปกติ คือเรารู้อยู่ว่าความจริงมันเป็นยังไง คงไม่ต้องระวังอะไรมากเป็นพิเศษ เพราะว่าอย่างกับโอ้เนี่ย มันก็ไม่ได้มีจู๋จี๋กระหนุงกระหนิง ก็คือซ้อมบทกันตามปกติ ตอนนี้ก็ยังถ่ายละครด้วยกันค่ะ ยังถ่ายด้วยกันอยู่ สักพักก็คงเสร็จแล้วค่ะ แต่ว่าถ่ายทำก็นานๆ เจอกันที ไม่ได้เจอบ่อย”
      
ปฏิเสธลั่น มาริโอ้ไม่ได้มีท่าทีจีบเลย แย้ม ยังโสด แต่มีคนคุยบ้างแค่ยังไม่มั่นใจจึงยังไม่เปิดตัว
โอ้โห ไม่มีจีบเลยค่ะ ตอนนี้หนูก็ยังโสดนะคะ แต่ว่าตอนนี้ก็มีคุยบ้าง แต่ว่าก็ยังไม่ถึงขนาดที่จะออกมาเปิดตัว เดี๋ยวมั่นใจก่อน ก็ขอศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ แล้วกัน ยังไม่ถึงเวลาเปิดตัวค่ะ และยืนยันว่าคนนั้นไม่ใช่โอ้แน่นอน ในหรือนอกวงการก็เอาไว้ให้ตื่นเต้นเล่นๆ เอาไว้ให้ลุ้นเล่นๆ ดีกว่าว่าจะเป็นใคร หนูคุยคนเดียวค่ะ หนูไม่คุยเยอะ
      
“เรามีข่าวแบบนี้เขาคงไม่กล้าว่าไง ก็มีแซวๆ บ้าง ถามว่าเขาจะเชื่อมั้ยว่าไม่มีอะไร เขาก็คงถามเฉยๆ เพราะแอร์ว่าเขาก็ค่อนข้างจะรู้ เพราะปกติแอร์ก็เหนื่อยอยู่แล้ว เขารู้ว่าแอร์ทำงานเยอะ ก็คงไม่คุยเยอะแน่นอนค่ะ หลายๆ คนก็แซวกันหมดแหละ ว่าอ้าวเหรอ มาริโอ้เหมือนเป็นผลงานล่าสุดอะไรอย่างนี้ แต่ว่าก็เป็นแนวขำๆ ค่ะ เพื่อนก็แซวว่า สวยเนอะไปเป็นมือที่สามเขา(หัวเราะ) แต่ว่าจริงๆ ไม่มีอะไร”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »