ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เขตต์” ประกาศแต่ง “แนท” ปลายปีนี้ พร้อมปั๊มลูกทันที บอก แม่ต้มยาจีนให้โด๊ปแล้ว

“เขตต์” ประกาศแต่ง “แนท” ปลายปีนี้ พร้อมปั๊มลูกทันที บอก แม่ต้มยาจีนให้โด๊ปแล้ว

Posted 13/02/2011 by ผู้จัดการ

“เขตต์” ประกาศแต่ง “แนท” ปลายปีนี้ บอก ไปดูฤกษ์มาแล้วถ้าไม่เดือน พ.ย. ก็เดือน ธ.ค. แย้ม เลือกแนทเป็นเจ้าสาวเพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทั้งยังช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิต หวาน ในชีวิตคนเราไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอคนแบบนี้ ลั่น แต่งงานแล้วเตรียมเปิดอู่เลยทันที ด้านแนทบอก แม่เขตต์ต้มยาจีนมาให้โด๊ปรอแล้ว
      
ออกมาประกาศกำลังช่วยกันก่อร่างสร้างตัว เพื่อเตรียมมีงานวิวาห์ในเร็ววันนี้ สำหรับคู่รักเรียบง่าย “เขตต์ ฐานทัพ” และวีเจ “แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์” ล่าสุด ทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจในระหว่างมาร่วมงานแคมเปญคู่รัก “พร้อม...เพื่อทุกวันของชีวิต” ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบนเนอร์ โปรตีน ว่าตอนนี้พร้อมที่จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้ว หลังจากขอเวลาสร้างรากฐาน ความมั่นคงให้กับครอบครัวในอนาคต โดยเผยว่า ได้ไปดูฤกษ์แต่งงานมาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเป็นเดือนไหนที่จะสะดวกที่สุด
      
เขตต์ : “ตอนนี้ก็พร้อมแล้ว คิดว่าภายในปีนี้แน่นอน เราก็ได้มีการไปหาฤกษ์กันบ้างแล้ว ก็มีหลายฤกษ์อยู่”
      
แนท : “กำลังดูอยู่ว่าอันไหนดีที่สุด ที่ดูๆ ก็จะเป็นเดือนพฤศจิกายนไม่ก็ธันวาคมค่ะ”
      
เขตต์ : “พอมีฤกษ์เสร็จปุ๊บมันก็จะต้องมีฤกษ์สะดวก เอาเป็นว่าเราสะดวกตอนไหน ก็น่าจะเป็นช่วงเวลานั้น ตอนนี้ก็เตรียมตัวไปเรื่อยๆ”
      
แนท :
“เพื่อนๆ เองก็มีดูว่าจะแต่งปลายปีนี้แล้วแต่ทำไมไม่เตรียมตัวเสียที ด้วยตัวเรา 2 คนพร้อม แต่ด้วยเรื่องของงานจึงจะต้องค่อยๆ ก่อร่างสร้างตัวอีกสักนิดนึงก่อน”
      
เขตต์ :
“เราเอาเรื่องของความพร้อมของเราเป็นหลักก่อน แล้วค่อยมาดูความพร้อมของเรื่องงาน ซึ่งมันก็ยังไม่ถึงขั้นที่จะปล่อยไปได้ ก็เลยทำให้ต้องยืดระยะเวลาไปอีกสักพักนึงก่อน”
      
แนท : “ก็เป็นการพูดคุยกันไว้เฉยๆ ค่ะ ยังไม่ได้มีการไปสู่ขอกับผู้ใหญ่เป็นกิจจะลักษณะ จะเป็นการพูดคุยกันมากกว่า”
      
เขตต์เผย ที่ตัดสินใจจะใช่ชีวิตร่วมกับแนทเพราะอยู่ด้วยแล้วมีความสุข และเป็นคนที่มาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายของชีวิตได้แทบทั้งหมด
เขตต์ : “ที่เลือกเขาเป็นเจ้าสาวเพราะอยู่กับเขาแล้วมีความสุขครับ คนอย่างผมเป็นคนที่ไม่ใช่จะอยู่กับใครง่ายๆ เป็นนิสัยพื้นฐาน เพราะฉะนั้นคนที่จะมาอยู่กับเราได้มันก็เป็นอะไรที่ยากมาก แต่แนทเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปในชีวิตผมแทบจะทั้งหมด”
      
“เขาเป็นคนที่มีความอบอุ่นมาจากรากฐานของครอบครัว และเผื่อแผ่ความอบอุ่น ความรู้สึกดีๆ นั้นให้กับคนอื่นๆ รวมไปถึงเราด้วย เขาจะคอยให้กำลังใจผมตลอดเวลา ผมเองเป็นคนที่ทำอะไรแล้วความมั่นใจจะหายไปครึ่งนึง ถึงแม้ผมจะเป็นคนที่มั่นใจในประมาณนึง แต่มันก็มักจะหายไปง่ายๆ แต่แนทจะช่วยเติมเต็มส่วนต่างๆ เหล่านั้นให้กับชีวิตของผมได้ ซึ่งผมเชื่อว่ามันไม่ได้หากันง่ายๆ สำหรับชีวิตของคนๆ นึงที่จะหาคนแบบนี้เจอ”
      
ด้านแนทบอก แต่งงานแล้วเตรียมมีลูกทันที เพราะตอนนี้แม่ของหนุ่มเขตต์ก็ซื้อยาจีนมาให้บำรุงแล้ว ด้านหนุ่ม เขตต์ ฝันอยากมีลูกมานานแล้ว
      
แนท : “ถ้าแต่งแล้วก็อยากจะมีเลย อย่างตอนนี้คุณแม่พี่เขตต์เองก็ต้มยาชงยาจีนมาให้แนททาน ก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วย เพราะเราก็อยากที่จะเป็นคุณแม่เหมือนกัน คือตัวแนทงานแต่งจะธีมไหนอะไรยังไง แนทไม่ค่อยได้สนใจเลยนะ จะสนใจเรื่องของอนาคตครอบครัว เราจะเป็นยังไงมากกว่า ตอนนี้บอกตรงๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องงานแต่งเลย คิดไปถึงการมีลูกแล้ว”
      
เขตต์ :
“จริงๆ ตัวผมเองอยากจะมีลูกมาตั้งนานแล้ว เพราะอยากจะเห็นว่าลูกของตัวเองจะออกมาหน้าตายังไง ไม่ใช่เพราะว่าเราอยากจะมีลูกกันแล้วเลยตัดสินใจจะแต่งงาน แต่ด้วยวัยของผม ผมว่าตอนนี้เหมาะสมแล้วสำหรับการมีลูก เพราะเพื่อนผมก็มีลูกกันหมดแล้ว ก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอร์” เคลียร์ ไม่ใช่มือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง เผย มีคนคุยอยู่แล้ว
    “แอร์” งง โดนโยงเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ “มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ” พัง รับ สนิทกับมาริโอ้เพราะเล่นละครด้วยกัน แต่ไม่มีนอกรอบ บอก ทั้งสองคนเป็นน้องทั้งคู่ เจ้าตัวลั่น ไม่ต้องเคลียร์ มั่นใจกุ๊บกิ๊บไม่เข้าใจผิด ที่สำคัญตนก็มีคนที่คบหาอยู่แล้ว เผย หนุ่มใกล้ตัวถามเรื่องข่าว แต่ดีที่เข้าใจว่าไม่มีอะไรถูกลากเข้าไปเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” สะดุด จนฝ่ายหญิงเส...
  • “แพนเค้ก” ตัดปัญหาซื้อบ้านต่อ “เวียร์” เอง ปัด โดน “คุณแดง” เบรกไม่ให้รับงานนอก
    “แพนเค้ก” ตัดปัญหาซื้อบ้านต่อ “เวียร์” เอง จบข่าว “เป้” เตรียมเซ้งต่อ แต่ยังอุบไม่ให้รายละเอียด ขอเคลียร์กันภายในครอบครัวก่อน ลั่น ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอเป้แล้ว พร้อมปัด โดน “คุณแดง” สั่งห้ามรับงานนอกเยอะเกินไป เพราะหวั่นกระทบงานละคร ไม่อย่างนั้นจะปรับเงิน บอก ปกติช่องก็ให้อิสระในการรับงาน แย้ง ตอนนี้ตนหนักไปทางเรียนมากกว่ากลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ไปโดยปริยาย แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงของนางเอกสา...
  • “วี” เม้ง ข่าวเมาปลิ้นที่เสม็ดไม่จริง รับ ดื่มแต่รู้อะไรควรไม่ควร
    “วี” รับ ไปเสม็ดจริง แต่ไม่ได้เมาปลิ้นแจกนิ้วกลางนักท่องเที่ยวจนตัวเองหวิดโดนตื๊บ บอก ดื่มแต่ไม่ได้เมา สวน อยู่วงการมานานรู้ว่าอะไรควรไม่ควร แจง ไม่ได้ตั้งใจไปเที่ยว เพียงแต่ไปดูที่ดินที่ซื้อไว้แถวแหลมแม่พิมพ์ จึงข้ามไปกินข้าวที่เสม็ด ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องได้ ออกตัวป้อง “ปุ๊กลุก” กรณีเคยออกมาแก้ตัวให้ เจ้าตัวลั่น เพราะไม่ได้บอก น้องจึงไม่รู้ว่าตนไปตกเป็นข่าวเขย่าภาพลักษณ์พระเอกช่อง 7 อีกแล้ว ส...
  • “มาริโอ้” โต้ “กุ๊บกิ๊บ” ตีจากเพราะหันไปคบไฮโซ ร้อง ไปกันใหญ่แล้ว
    “มาริโอ้” โต้ ข่าว “กุ๊บกิ๊บ” เป็นฝ่ายสลัดรักต่างหาก เพราะมีไฮโซหนุ่มตามจีบ ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ว่าตนเฮิร์ตหนังถึงขั้นต้องไปปรึกษา “เวียร์” ก็ไปกันใหญ่ บอก ไม่มีใครเฮิร์ต ยังใช้ชีวิตปกติ รับ กระแสข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่ตนก็จะพยายามใจเย็น ลั่น กุ๊บกิ๊บก็ยังเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิมสร้างความงงงวยซะจริงๆ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ระหว่าง ดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับพระเอกหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »