ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เจนีี่' ฟรีเลิฟ เลือกไม่ถูก รักไม่ลงตัว!

'เจนีี่' ฟรีเลิฟ เลือกไม่ถูก รักไม่ลงตัว!

Posted 13/02/2011 by ไทยรัฐ

เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ ตามล่าหา "เจ้าของหัวใจ" ใครสักคน ที่ ถูกใจ และ ใช่ เลย เพราะหลายปีที่ที่ผ่านมา เจนี่ คงอินกับบทบาทละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" เธอเลยเว้นว่างห่างการมี "แฟน" มาซะนาน คนสวย ที่ไม่มีเจ้าของหัวใจ เจนี่ อยู่ใกล้ชายใดทำหวั่นไหวจนน่ากลัว!

ถึงไม่มี "หนุ่ม" มาควงแขน ตีตราจองเป็นแฟนเบอร์ล่าสุด แต่ เจนี่ ก็ไม่เคยเหงา มีข่าวค(ร)าว เรื่องฉาวให้ตื่นเต้นอยู่ทุกช่วงขณะชีวิต เพราะ เจนี่ เป็น "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" ที่ไม่คิดอะไร สวยใส ไร้กังวล ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆทั้ง หนุ่มไฮโซ, พระเอกดัง หลังจากเลิกรากับ พี่บั๊ด ที่คบเป็นแฟนมาหลายปี เจนี่ ก็ลั้นล้า..า เปิดประตูหัวใจ ต้อนรับสิ่งใหม่ๆที่ตื่นเต้นและท้าทาย

ประดุจว่า เจนี่ ปลดล็อกหัวใจ ต่อไปนี้ "จะรักใครก็ได้ ไม่ต้องกังวล" เป็นช่วง นางเอกเรียนรู้รัก ทำให้ เจนี่ รู้จักกับ "หนุ่มๆมากมาย" เคยมีข่าวคบ ไฮโซฮิม ที่ตอนนี้กลายเป็น "แฟน" กับ แพท–ณปภา เลยมีข่าวว่า เจนี่ กับ แพท ซดเกาเหลากันชามโต ไม่ถูกกันเพราะสนิทกับผู้ชายคนเดียวกัน!

แม้กระทั่ง "พระเอกสุดแนว" เป้–อารักษ์ ยังมีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมาย ที่ เจนี่ อยากรู้จัก ถึงขนาดลือกันไปว่า เจนี่ ตามตื๊อไปขอเบอร์หนุ่มเซอร์ แต่ เจนี่ ก็ขอเคลียร์แบบไม่ให้ "แป้งร่ำ" เอ้ย! แพนเค้ก–เขมนิจ ขุ่นข้องหมองใจ "ที่เป็นข่าวเพราะ เจนี่ ไม่มีใครมั้ง ไม่ซีเรียส เรื่องขอเบอร์ผู้ชาย เจนี่ เป็นผู้หญิง คงให้คนเข้ามาหา เจนี่ มากกว่าที่จะเข้าหาอีกฝ่ายหนึ่งค่ะ เจนี่ ไม่ได้ทำ ถ้า เจนี่ มีใครจริงๆจะบอก" ข่าว เป้ เองก็เลยซาไป เพราะ เป้ ก็ออกโรงช่วยเคลียร์ให้อีกแรงว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ กอใจ กอหญ้า ทั้งนั้น และข่าว "ทายาทกระทิงแดง" มาจีบ แต่ เจนี่ ปฏิเสธทุกข้อหา ไม่ยอมรับ ว่ารักใครเลยสักคน!

แต่ข่าวที่ เจนี่ ยิ่งเคลียร์กลับยิ่งรัดมัดตัวแน่น น่าจะเป็นกับ หนุ่มฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซะมากกว่า บ้างก็ว่า "ความรัก" ของ เจนี่ กับ ฟิล์ม แอบซุ่มก่อตัวมาอย่างเงียบๆในกองถ่ายละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" ทางช่อง 3 จน ฟิล์ม เองยังปิดความดีใจไว้ไม่มิด ไปออกรายการไหน ให้สัมภาษณ์ชื่นชม ชื่นชอบ เจนี่ เป็น นางในฝัน ที่ถ้าได้เป็นแฟนจริงๆจะดีที่สุด ฟิล์ม เป็นผู้ชาย แสดงออกอย่าง โฉ่งฉ่าง ว่าชอบ เจนี่ เอามากๆ แต่ เจนี่ กลับสงวนท่าที พูดเบาๆว่า "ฟิล์มก็พูดว่าชอบทุกคนที่แสดงด้วยแหละ" มองปราดก็รู้ว่า เจนี่ ซะอีกที่หวง "ความโสด" แต่ทั้งคู่ก็สนิทสนม มีข่าวฮัลโหลโทร.หา เป็นกำลังใจ ในยามที่ ฟิล์ม เกิดมรสุม "ข่าวลูกใครหว่า?!" กับ แอนนี่ บรู๊ค และความลับเรื่องความรักกับ ฝ้าย–อริญ-รดา ผุดออกมา เจนี่ เผลอทวิต-เตอร์ ด้วยอารมณ์แย่ๆข้อความประมาณว่า โลกของชั้นมืดและเศร้ามาก คนเลยเดากันว่า เจนี่ รับไม่ได้ที่ ฟิล์ม พัวพันกับผู้หญิงหลายคน แต่พอถาม เจนี่ กลับหาทางลงให้ตัวเอง โบ้ยไปว่า เหนื่อยกับการทำงาน ตอนนั้นไปถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น อากาศมันแย่ เป็นเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยที่ญี่ปุ่นไปซะงั้น!

ตอนนี้ ฟิล์ม บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ มีข่าว เจนี่ ตามไปหา มีคนเห็นเดินเริงร่าช็อปปิ้งกันอย่างสนิทสนม เรื่องนี้ นานา ไรบีนา เพื่อนสนิท เจนี่ ก็ยืนยันว่า เจนี่ ไปอังกฤษมาจริง เรื่องรักของซุป-เปอร์สตาร์ทั้งสองคน อย่าง เจนี่ กับ ฟิล์ม ดูมิวสิกวีดิโอเพลง "ปากอย่างใจอย่าง" ของ ฟิล์ม ที่ชวน เจนี่ มาเล่น ชวนให้คิดว่า ทั้งคู่เหมือนอยากบอกอะไรกับคนดูให้รู้ความนัยบางอย่าง ที่อยู่ในหัวใจ แต่พูดออกมาไม่ได้ เพราะเป็น "ซุปตาร์" มันค้ำคอ รักกันท่ามกลางมรสุม มันยากนักที่จะรักกันได้

ช่วง ฟิล์ม ไม่อยู่ไปเมืองนอก เจนี่ เลยว้าเหว่ ตกเป็นข่าว "ฉกแฟนเพื่อน" หลังจากผ่านปีใหม่มาไม่นาน มีข่าวว่า "หนุ่ม น." (โน้ต) ของ "นางเอก อ." แฟน อั้ม–พัชราภา ไปนั่งสบตาซึ้งกับ "นางเอก จ." ในงานปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง ตอนนี้ เจนี่ เลยถูกเดากันว่า เธอน่าจะเป็น นางเอก จ. คนที่มีข่าวฉกแฟนเพื่อน เพราะ เจนี่ เป็นสาวสวยมีเสน่ห์ เคยสนิทกับ โน้ต แฟนอั้ม มาก่อน แต่บอกแล้วไง เจนี่ เป็นสาวใจแม่น้ำ ที่ยังหวงความโสด เธอก็เลยส่งไม้ต่อ เป็น "แม่สื่อ" ให้ โน้ต ไป จีบ อั้ม แต่พอ โน้ต–อั้ม งอนกัน โน้ต เลยชอบมาหา เจนี่ เหมือนเป็นที่พักใจ แต่หารู้ไม่ว่า หนุ่ม น. หางานให้ นางเอก จ. ไปเต็มๆ!

ช่วงนี้ เจนี่ ถ่ายละครเรื่อง "ทาสรัก" เธอบ่นว่าเหงา อยากมีแฟนใจจะขาด เธอเป็นหญิงเดียวในกลุ่มที่ "ไร้คนรัก" เจนี่ ไม่อยากไปเป็น "ก. ข. ค." ก้างขวางคอ คู่ นานา–เวย์ เธอเลยอยากมี "ทาสรัก" เป็นของตัวเองสักคน รอบนี้ เจนี่ บอกว่าไม่อยากวางสเปก ขอแค่ใครสักคนที่จริงใจเป็นพอ เธอพร้อมจะยก "ความโสด" ให้ "หนุ่มคนนั้น" เอาไปฝันได้ทั้งตัว!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
    ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
  • “นานา” รับ “เจนี่” ไปอังกฤษ แต่จะไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องถามเจ้าตัว
    “นานา” ฟุ้ง ชีวิตหลังแต่งงานกับ “เวย์” สุดแฮปปี้ ไม่คิดว่าสามีจะน่ารักขนาดนี้ บอก อยากมีลูกตามเพื่อนซี้ “พอลล่า” แล้ว แต่คงปล่อยให้เป็นเรื่องของเบื้องบนกำหนด พร้อมผย “เจนี่” ไปอังกฤษจริง แต่ไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องรอถามกับเจ้าตัวเอาเองแต่งงานมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "นานา ไรบีนา" และสามีหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" หรือ ปริญญา อินทชัย แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทง่ายๆ ไม่เหมือนเพ...
  • ญาญ่า น่ารักสดใสไม่แพ้ เจนี่...
    สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แจ้งเกิดจาก กุหลาบไร้หนาม แต่มาโด่งดังใน ดวงใจอัคนี คู่พระเอกหน้าใหม่ ณเดชน์ ทำให้ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ กลายเป็นดาวเด่นดวงใหม่ของวิก 3 พระราม 4 ซึ่งความสดใสน่ารักตอนก้าวเข้าสู่วงการคู่คี่สูสีกับ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่มีผิด ด้วยความสวยคมและสดใหม่ของเธองานนี้สาวญาญ่าจึงถูกเปรียบให้มาแทนนางเอกแถวหน้าอย่าง เจนี่ เทียนฯ ได้อย่างสบาย
  • ดารานัวเนีย! รักสลับขั้วมั่วสลับคู่
    โลกบันเทิง" เป็น "โลกมายา" อย่ามาหา "ความรักแท้" ซะให้ยากส์เป็นดาราหาแฟนง่าย แต่หน่ายเร็ว แต่ละคน "หล่อเลือกด้วย" "สวยเลือกได้" อย่าได้แคร์แค่ความรัก เราจึงมักเห็น "ความรักมักง่าย" เลิกกับคนนั้น โผไปหาคนนี้ แถมยังมีให้เห็นบ่อย ที่ชอบตามสอยแฟนชาวบ้าน บางคนนิยมกินน้ำใต้ศอกคนอื่นความ สัมพันธ์ของดารายังน่าฉงน บางคนเหมือนสนิท แต่กลับไม่รู้จัก และบางคนเหมือนไม่รู้จักกลับสนิท บางคู่ใกล้ชิด แต่กลับเคยเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »