ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ออย ศรุตา” ปรี๊ดแตกเปิดศึกซดเกาเหลา ปัดพูดกระทบ “เมเปิ้ล”

“ออย ศรุตา” ปรี๊ดแตกเปิดศึกซดเกาเหลา ปัดพูดกระทบ “เมเปิ้ล”

Posted 13/02/2011 by daradaily

สงสัยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เลยทำให้อารมณ์คนแปรปรวนเหมืออากาศ โดยเฉพาะสาวเซ็กซี่ “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” ที่ช่วงนี้รู้สึกว่าจะปรี๊ดแตกอารมณ์บ่จอยมีข่าวเกาเหลากับคนนั้นคนนี้บ่อย ตั้งแต่เกาเหลากับอดีตคู่รัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กับ “เอ็ม วรพล” ต่อด้วยเกาเหลาชามต่อมากับ “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์”

ซัดเกาเหลาไป 2 ชามโต สาวออยก็ยังไม่อิ่ม ล่าสุดสาวออยเปิดศึกซัดเกาเหลากับคนเบื้องหลังในวงการบันเทิงอีกแล้ว แต่พอถามถึงคู่กรณีสาวออยก็ไม่ยอมเผยว่าเป็นใคร บอกแต่ว่าที่ตนได้พูดไปว่า “เหยียบเท้าไม่ว่า ถ้าเหยียบหน้าก็ไม่ยอม” นั้นไม่ได้มีกรณีติดใจกับสาวเมเปิ้ล แต่มันติดใจกับคนอื่นต่างหาก !?!?

ประโยคที่ “ออย” พูดกระทบใครบางคนดูจริงจังมาก?
“คือในงานทีวีพูล บุฟเฟ่ต์ ออยได้ขึ้นเวทีกับเมเปิ้ล มันเป็นเรื่องจริงค่ะที่พูดว่า “เหยียบเท้าไม่ว่า ถ้าเหยียบหน้าก็ไม่ยอม” คือเป็นคำพูดสดๆ คือมันเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นนะค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับเมเปิ้ล แบบคนนั้นเค้ามาฉีกหน้าออย ออยรู้สึกโกรธมาก คือเค้าน่าจะรู้ตัวเองว่าเค้าทำอะไรไว้กับออยนะ ถ้าทำอีกออยคงไม่ยอมแน่นอน คือที่ออยไม่อยากจะพูด เพราะออยไม่อยากจะเป็นข่าวด้านลบบ่อยๆ ออยไม่ได้กลัวนะ แต่ออยคิดว่าต่อไป เค้าก็จะแพ้ภัยตัวเอง เพราะเค้าทำไว้หลายครั้งกับหลายๆคนค่ะ”

คนอยากรู้ว่าคนที่ทำให้ “ออย” ปรี๊ดสุดๆ นั้นเป็นใครกันแน่?
“คือออยบอกไม่ได้นะว่าเค้าเป็นใคร แต่ไม่ใช่ดาราค่ะ เค้าทำงานเบื้องหลัง คือตัวออยก็ต้องเพิ่งเค้านะ แต่แบบเค้าน่าจะให้เกียรติออยมากกว่านี้ คือออยเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้นะแต่เจอแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ กรวดน้ำคว่ำขันชนะมาร ไม่สนกินน้ำใต้ศอก ออย
    ผ่านพ้นข่าวร้อนๆ ที่ทำให้หัวใจมันระอุไปแล้ว...กับข่าว ออย เคยสอย น็อต มาก่อน ถึงแม้ว่าจะเคลียร์ข่าวกันไปหลายครั้ง แต่ก็ยังถูกเม้าท์กินน้ำใต้ศอกให้เสียยี้ห้อนางเอกเบอร์หนึ่ง งานนี้หนูชมพู่ เลยขอนัดแฟนคลับ ทำบุญกรวดน้ำคว่ำขันชนะมาร ไม่รู้ว่าอุทิศส่วนกุศลให้กับศัตรูหัวใจด้วยหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆ แฟนคลับหลายคนร่วมอุทิศขอให้มารหัวใจของชมพู่ไปให้พ้น ด้าน ออย ศรุตา ก็แรงเหมือนกัน ไม่แคร์ใครจะทำบุญกรวดน้ำให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »