ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียวแว๊บบ..! น้องแฟรงกี้ กิ๊กใหม่ เวนย์ บริดจ์ จุกโผล่

เสียวแว๊บบ..! น้องแฟรงกี้ กิ๊กใหม่ เวนย์ บริดจ์ จุกโผล่

Posted 13/02/2011 by MTHAI

 

เกิดมาเป็นนักกีฬาในชาตินี้ถือว่าโชคดีสุดๆ จริงๆ สำหรับ เวนย์ บริดจ์ แบ้คซ้ายจอมเจ็บ ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็จะต้องมีแฟนสาวเดินเคียงคู่อยู่ตลอด และล่าสุดกับแฟนรุ่นน้อง อย่าง แฟรงกี้ แซนด์ฟอร์ด วัย 21 ปี สมาชิกวง เดอะ แซตเทอร์เดย์ส วงเกิร์ล กรุ๊ป ที่ตอนนี้ แฟรงกี้ ถือว่ากำลังโด่งดังอยากมากเลยในเกาะอังกฤษ แต่นั้นคงไม่สำคัญเท่ากับหัวจุกของเธอ ที่โผล่เผยอ ออกมาเราได้เห็นกัน จุ๊กกรู๊… ติช เต ฉ่อ รับประกันคุณภาพ

 





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแฟนโด้คนล่าสุด-ควงคู่สวีตถึงมัลดีฟส์
    ไอริน่า ชาอิค คู่ควงคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ่ายรูปโชว์สัดส่วนสุดยอดตามแบบฉบับนางแบบระหว่างไปพักผ่อนกันที่หมู่เกาะมัลดีฟส์
  • เตฟหล่อมาก!ดาราฟ้าขาวแฉแอบแฟนมาคั่วกิ๊ก
    เคลาเดีย เคียร์โดเน่ ดาราสาวอาร์เจนไตน์ แฉ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบกิ๊กกับเธอลับหลังแฟนสาวของตัวเอง หลังทั้งคู่เคยคบหากันในช่วงศึกเวิลด์ คัพ 2010 ก่อนที่จะเลิกรากันไป ขณะที่หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" ออกโรงโต้ไม่รู้เห็นอะไรด้วยทั้งนั้น และไม่อยากจะพูดถึงคนอื่นนอกจากคนรักและครอบครัวตัวเอง
  • เลิกปกปิด!!ปิเก้เปิดปากรับคบหาชากีร่า
    "เคราร์ด ปิเก้" ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน และสโมสรเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า กลับลำยืนยันคบหา "ชากีร่า" นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวโคลอมเบียแล้ว พร้อมกับนำภาพอยู่ด้วยกันในงานเลี้ยงวันเกิดมาโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ หลังจากก่อนหน้านี้เคยออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ อ้างว่าคบหากันแค่เพื่อนเท่านั้น
  • สุดยอด!แฟนผีพันธุ์แท้สักตราสโมสรเต็มหลัง
    แฟนพันธุ์แท้ถ้าทำอะไรเพื่อสิ่งที่ตัวเองชอบก็ไม่เคยหวาดหวั่น และเจ็บปวด เหมือนกับ นายจอห์น รัทเทอร์ แฟนบอลสุดลิ่มทิ่มถูรูของ "ปีศาจแดง" แสดงความรักที่มีต่อสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เยาว์ ด้วยการสละแผ่นหลังขาวเนียนสักรูปตามสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแผ่นหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »