ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลเซอร์หน้าเลือดบอกขายผี1800ล้านปอนด์!

เกลเซอร์หน้าเลือดบอกขายผี1800ล้านปอนด์!

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

       ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งราคาปล่อยสโมสรออกจากมือตัวเองไว้ที่อย่างต่ำ 1,800 ล้านปอนด์ (ราว 86,400 ล้านบาท) หลังจากปฏิเสธข้อเสนอจากประเทศกาตาร์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงาน จากหนังสือพิมพ์ เมล์ ออน ซันเดย์


       รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" อาจกลายเป็นเหมือนทีมอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีเจ้า ของสโมสรจากตะวันออกกลาง โดยตระกูลเกลเซอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจารายละเอียดซื้อขายกับ กาตาร์ โฮ ลดิ้งส์ กลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์ ที่ได้รับการผลักดันจากราชวงศ์กาตาร์
 
       กระนั้น ข้อเสนอจาก กาตาร์ โฮลดิ้งส์ ที่จำนวน 1,600 ล้านปอนด์ (ราว 76,800 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธไปแล้ว แม้จะทำกำไรเนื้อๆ ให้ มัลคอล์ม เกลเซอร์ และลูกชายของเขาเป็น 2 เท่าจากที่ซื้อสโมสรไปบริหารในราคา 790 ล้าน ปอนด์ (ราว 37,920 ล้านบาท) เมื่อปี 2005
 
       อย่างไรก็ดี เมล์ ออน ซันเดย์ ระบุว่า กาตาร์ โฮลดิ้งส์ ยังอยู่ในการเจรจาความคืบหน้า ไม่ถอนตัวออกไปเสียที เดียว โดยที่ตระกูลเกลเซอร์ ระบุราคาขายล่าสุดไว้ที่ 1,800 ล้านปอนด์ (ราว 86,400 ล้านบาท) ซึ่งก็คาดว่าเป็นตัวเลขที่สามารถจ่ายได้ของ กาตาร์ โฮลดิ้งส์ ด้วย
 
       ทั้งนี้ความพยายามซื้อทีมจากกลุ่มแฟนบอล "อัศวินแดง" ที่ก่อตั้งกันขึ้นในระหว่างซีซั่นที่แล้ว และมีรายงานว่ายื่นข้อเสนอหยั่งเชิงไปที่ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 48,000 ล้านบาท) ได้ถูกปฏิสเธไปอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะมีรายงานการตั้งราคาขายสโมสรที่ 1,800 ล้านปอนด์ ล่าสุดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 แมนฯ ซิตี้
    เวย์น รูนี่ย์ รับบทฮีโร่ กระโดดตีลังกายิงสุดสวย พา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 2-1 หลัง นานี่ ยิงเปิด ก่อนถูก เอดิน เซโก้ ยิงถูกตัว ดาวิด ซิลบา เปลี่ยนทาง เก็บสามคะแนนสำคัญทิ้งห่างอันดับสอง อาร์เซน่อล ห่าง7คะแนน รวมถึงทิ้ง แมนฯซิตี้ เป็น8คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เร้ดแน็ปป์บ่นพึมกัลลาสเปลี่ยนสตั๊ดทำหวิดเจ๊ง
    วิลเลี่ยม กัลลาส หวิดกลายเป็นแพะซะแล้ว! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ฉุนขาด เปลี่ยนสตั๊ดผิดเวลา โดน ซันเดอร์แลนด์ สอยตาข่ายขึ้นนำไม่คาดฝันตั้งแต่ต้นเกม เดชะบุญยังพลิกกลับมาชนะได้ ชี้ตั๋ว แชม เปี้ยนส์ ลีก เวลานี้ กลายเป็นงานเข็นครกขึ้นภูเขา ฟันธง 6 ทีมมีลุ้น รวม "หงส์แดง" ด้วยอีกทีม
  • ริโอกรี๊ดลูกตีลังกายิงรูนี่ย์ทวีตชมสุโค่ย!
    ลูกยิง "หมูบิน" หรือตีลังกาซัลโวประตูชัยดับซ่า แมนฯ ซิตี้ ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอา ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม แต๋วแตกเก็บอาการไม่อยู่ รีบส่งข้อความลง "ทวิตเตอร์" ทันที บอก "สุโค่ย" ไปเลย ยิงไปได้ยังไงกัน ยกยอปอปั้นไม่อั้นขั้นเทพลงมาจากสวรรค์แท้ๆ
  • รูนยิ้มแฉ่งยิงลูกสุดสวยช่วยผีเก็บ3แต้ม
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้ม หลังซัดประตูชัยแบบสุดสวยด้วยลูกจักรยานอากาศช่วยทีมคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกไม่เคยยิงแบบนี้ได้มาก่อนเลยในชีวิต รับหากให้ทำอีก 10 รอบอาจทำไม่ได้แล้ว ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ชมเปาะ "หมูพลิ้ว" ยิงได้ดีแบบเหลือเชื่อ ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นแบบนี้ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »