ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าไม่โทษเกมทีมชาติทำให้บาร์ซ่าฟอร์มบู่

บีย่าไม่โทษเกมทีมชาติทำให้บาร์ซ่าฟอร์มบู่

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า ไม่คิดว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนมีผลงานสะดุด ทำได้แค่เสมอกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 เป็นผลพวงตามมาจากการจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติของ ฟีฟ่า ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ไม่ได้เป็นเพราะเล่นไม่ดีล้วนๆ หากแต่คู่แข่งเป็นทีมที่มีมาตรฐานการเล่นสูงด้วยเช่นกัน

 

      ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ไม่โทษโปรแกรมการแข่งขันที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กำหนดให้มีการเตะเกมกระชับมิตรของทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าเป็นเหตุให้ยอดทีมอย่าง "บาร์ซ่า" เล่นไม่ออก หลังทำได้แค่บุกไปเสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 ในเกมลีก ที่สนาม เอล โมลีน่อน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     จากผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้ทีมรองจ่าฝูง เรอัล มาดริด มีโอกาสลดช่วงห่างของคะแนนเหลือเพียงแค่ 5 แต้ม หากเอาชนะ เอสปันญ่อล ได้สำเร็จ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ต้องเตรียมทีมเพื่อจะออกเดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อลงปะทะแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

     บีย่า กล่าวหลังทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันหยุดสถิติชนะติดต่อกันในลีกไว้เพียง 16 นัดว่า "พวกเราไม่อยากจะพูดว่า มันเป็นเชื้อโรคร้ายของ ฟีฟ่า พวกเราต้องทำงานกันอย่างหนัก เนื่องจากรู้ดีว่า สปอร์ติ้ง เล่นได้ดีขนาดไหน ไม่ใช่ว่ามันจะเป็นความผิดของเราล้วนๆ เพียงเท่านั้น"

     ด้าน บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 แห่งถิ่น คัมป์ นู ยอมรับว่า ผิดหวังกับผลการแข่งขันของทีมนัดล่าสุด แต่จำเป็นต้องลืมมันไปให้ได้ และมองไปที่การลงเล่นเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เพียงอย่างเดียว โดยระบุว่า "มันน่าเสียดายที่เราทำ 2 แต้มหลุดมือไปที่ คิฆอน ซึ่งมันสำคัญต่อเรามาก ตอนนี้พวกเราต้องมีสมาธิกับเกมยุโรปแต่เพียงเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »