ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาเซ็ง!บัลลัคเข่าเดี้ยงซ้ำแผลเก่า

ห้างยาเซ็ง!บัลลัคเข่าเดี้ยงซ้ำแผลเก่า

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีปัญหาต้องปวดหัวกับอาการเดี้ยงของ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋าอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีปัญหากับหัวเข่าซ้าย จนพลาดลงสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ คาดอาจกลับมาซ้อมได้อีกครั้งกลางสัปดาห์หน้า แต่ยังต้องดูความคืบหน้าของการเยียวยารักษาด้วย

 

      มิชาเอล บัลลัค กองกลางคนสำคัญ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีอาการบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าซ้าย และจะต้องพักรักษาตัวจนถึงช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังพลาดการฝึกซ้อมกับทีม และต้องเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      แถลงการณ์ของ "ห้างขายยา" ระบุถึงอาการของมิดฟิลด์วัย 34 ปี ที่นั่งเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกที่ชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "เขาน่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในวันอังคาร เมื่อทีมกลับมาซ้อมครั้งแรกในสัปดาห์ แต่ยังต้องขึ้นอยู่กับความคืบหน้าของการรักษา"

      ทั้งนี้ อดีตห้องเครื่อง เชลซี เพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้ง นับตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันโนเวอร์เซ็ง!นางนวลตีเจ๊า1-1,แพะบ้าอัด4-2
    ฮันโนเวอร์ ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฮันโนเวอร์รั้งอันดับ4 ตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 14 คะแนน ด้านไมนช์บุกพ่ายโคโลญจน์4-2หล่นไปอยู่อันดับ5 ของตาราง
  • ฟานกัลชี้เกมต้อนฮอฟฯแจ่มสุดในซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น ชี้ชัยชนะ 4-0 เหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นเกมที่ทีมทำผลงานได้แจ่มสุดๆ เกมหนึ่งในซีซั่นนี้ ยก "ร็อบเบรี่" คือกุญแจดอกสำคัญสู่ชัยชนะอันสวยงาม ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกดัตช์ ลั่น "เสือใต้" ต้องการประกาศความเป็นสุดยอดทีม เลยไล่ถลุงคู่แข่งไม่มียั้ง
  • ร็อบเบนสองตุง!เสือใต้ถล่ม4-0ห้างยาบุกเฮ3-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มสุดดุ เปิดบ้านถล่มแหลก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สบายเท้า 4-0 อาร์เยน ร็อบเบน กดเบิ้ล มาทีมเก็บสามคะแนน กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ "สิงห์เหนือ"บุกเฉือน โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่ ดับเจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต สบาย 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา
  • บาเบลลั่นขอนำประสบการณ์ตอนรับใช้หงส์ช่วยฮอฟฯ
    ไรอัน บาเบล ประกาศชัด ขอทำตัวเป็นประโยชน์ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยันจะพยายามนำประสบการณ์จากตอนค้าแข้งกับยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล มาช่วยเพื่อนๆ ร่วมสังกัดให้มากที่สุด แต่ย้ำไม่คิดตั้งตัวเองเป็นพี่ใหญ่ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »