ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่าเฮลั่นซูเปอร์ริชตกลงเซ็นร่วม 5 ปี

เจ้าท่าเฮลั่นซูเปอร์ริชตกลงเซ็นร่วม 5 ปี

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

       "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เฮกันลั่น ทุกปัญหายุติด้วยดีแล้ว หลัง บ.ซุปเปอร์ริช สปอนเซอร์ใหญ่ของทีม ตกลงปลงใจ สนับสนุนทีมยาวถึง 5 ปี เหมือนเดิม

       จบปัญหาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับความวุ่นวายในแคมป์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากที่ได้สิทธิ์กลับคืนมาทำทีมส่งแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปีนี้ และสิ่งที่กังวลว่าจะมีทีมหรือไม่ 

         สุดท้ายทางผู้บริหารก็เคลียร์ทุกอย่างกับทาง บ.ไทยพอร์ท เอฟซี และ ซูเปอร์ริช สปอนเซอร์ของทีมแล้ว โดยได้ตกลงที่จะร่วมเป็นพันธมิตรในการร่วมบริหารทีมเป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน 

         ทั้งนี้แหล่งข่าวภายในเผยว่า การตกลงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และทางผู้บริหารก็พอใจกับสัญญาที่กระทำต่อกัน โดยเมื่อสิ้นสุดสัญญาแล้ว ก็จะมีการพุดคุยกันอีกทีว่า จะมีการต่อออกไปหรือไม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ทั้งบริหารทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัวชนกอดคอแอร์ฟอร์ซเจ๊า2-2,แข้งเทพพัง1-2
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี โดนฉก3แต้มคาบ้านเมื่อ แลนดี้ กามาร่า ตัวแสบ ของ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซีมายิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 2-2 ด้าน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเดิมนัดแรกในบ้านไม่สวยพ่าย"กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี 1-2 ขณะที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับน้องใหม่อย่าง ม.รังสิต เจ.ดับบลิว. เอฟซี ไปแบบสนุก2-2 ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • สารคามอุ่นพ่ายทีเร็กซ์,สกลนครเจ๊า1-1
    "เดอะแคพ"มหาสารคาม ยูไนเต็ด ทีม ด.2 โซนอีสานอุ่นเครื่องแพ้ ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากไทยลีก1-2 ด้าน "สิงห์ภูพาน" สกลนคร เอฟซี เปิดบ้านอุ่นเจ๊า นครพนม เอฟซี 1-1
  • ทีทีเอ็มรับน้องสุดสะเด่าอัดกว่างโซ้งเละ3-1
    ดาร์บี้แมตช์ภาคเหนือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร รับน้องใหม่สุดไฉไล ไล่ถล่ม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด กระเจิง 3-1 แถม ยอน จีซอง กองหน้าพลังโสม ของทีทีเอ็ม ยังระเบิดแฮตทริกแรกของฤดูกาลอีกด้วย ศึกลูกหนัง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ลูกพญานาค อุ่นเฉือน ปลาไหลไฟฟ้าหวิว 3-2
    ลูกพญานาค หนองคาย เอฟที ทีมแกร่งด.2 โซนอีกสาน เปิดบ้านอุ่นแข้งเชือด ปลาไหลไฟฟ้า หนองบัวลำภู เอฟซี ไปแบบหืดจับ 3-2 ด้าน ศุภกิจ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ หนองคาย เผยพอใจกับรูปเกมแต่ต้องปรับเกมรับก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »