ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอมั่นใจงูไม่เขวหลังบุกพ่ายม้าลาย

เลโอมั่นใจงูไม่เขวหลังบุกพ่ายม้าลาย

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

       เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชื่อลูกทีมของเขาจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากการพ่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่รับทีมขาดความเฉียบคมไปในเกมนี้ และไม่ได้เล่นในจังหวะที่คุ้นเคย พร้อมกระตุ้นให้กลับมาคว้า 3 คะแนนในนัดตกค้างกับ ฟิออเรนติน่า วันพุธนี้

      เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมจะไม่สูญเสียความทะเยอทะยาน หลังจากพลาดท่าออกไปพ่าย ยูเวนตุส 1-0 ที่สนามโอลิมปิก ตูริน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา จนต้องหล่นไปตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงถึง 8 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าแค่ 1 นัด
 
      กุนซือชาวบราซิเลียน กล่าวว่า "เราสร้างโอกาสไม่ค่อยได้ในครึ่งแรก ยูเว่ เล่นได้ดี และเป็นหนึ่งเดียวกันมาก มันยากที่จะเจาะแผงหลังของพวกเขา หลังจากช่วงพักครึ่ง เราทำได้ดีกว่า และใช้เวลาส่วนใหญ่ในเกมรุก แต่ ยูเว่ เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น และพยายามสร้างอันตรายจากลูกโต้กลับ (ซามูเอล) เอโต้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะโดยรวมเราจ่ายบอลกันช้าเกินไป ทำให้กองหน้าขาดการสนับสนุน ผมคาดว่า ยูเวนตุส จะทำได้ดีแบบนี้ คุณจะเห็นว่าพวกเขากำลังพัฒนา
 
      "บอกตามตรงผมคิดว่านี่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ลองดูผลการแข่งขันในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเป็นทีมที่ต่อสู้อย่างหนัก และในวันพุธนี้เรามีอีกหนึ่งโอกาสกับ ฟิออเรนติน่า ผมเห็นผลงานในแง่บวก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง และมันค่อนข้างน่าพอใจ เราขาดความเฉียบขาดในภาพรวม และไม่ได้เริ่มเกมด้วยจังหวะที่เราคุ้นเคย" 
 
      ขณะที่ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาชาวบราซิล มั่นใจว่า ทีมจะกลับมาคว้าชัยชนะในเกมตกค้างกับ ฟิออเรนติน่า ในวันพุธนี้ได้แน่นอน "ยูเวนตุส สมควรขึ้นนำเมื่อดูจากครึ่งแรก แต่หลังจากช่วงพักครึ่ง เราสมควรชนะ เพราะพวกเขาลงไปตั้งรับกันหมด ลูกบอลไม่ยอมเข้าประตูเลยในคืนนี้ และสิ่งต่างๆ ก็ไม่เข้าข้างเราในวันนี้ แต่ในครึ่งหลัง เราทำได้ดีขึ้นมาก เราผ่อนคลายขึ้น และรู้ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง"
 
      "เกมที่ฟลอเรนซ์ (กับ ฟิออเรนติน่า) จะเป็นเกมตัดสินสำหรับสคูเด็ตโต้ ผมชอบเล่นฟุตบอลแบบไล่ตาม เพราะมันหมายความว่าผมต้องทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีในแง่ของสภาพจิตใจ โชคร้ายที่เมื่อคุณเจอกับทีมใหญ่ๆ พวกเขาจะประกบผมได้ดี และไม่ปล่อยให้ผมผ่านไปได้ง่ายๆ" ฟูลแบ็กจอมบุก กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »