ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาตรีสุดสุขซัดประตูชัยดาร์บี้ดิตาเลีย

มาตรีสุดสุขซัดประตูชัยดาร์บี้ดิตาเลีย

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกตัวใหม่ของ ยูเวนตุส เป็นปลื้ม หลังซัลโวประตูโทนช่วยทีม "ม้าลาย" ทุบ อินเตอร์ มิลาน 1-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เริ่มเล่นเข้ากับขา ลูก้า โทนี่ มากขึ้นๆ และตั้งเป้าขยันทุ่มเท เพื่อพัฒนาตัวเอง ให้สมกับที่เป็นนักเตะของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ 
 
      อเลสซานโดร มาตรี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมากล่าวอย่างมีความสุข บอกนับวันจะยิ่งเล่นได้เข้าขา รู้ใจกับ ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋า หลังจากเพิ่งรวมพลังกันช่วยทีม "เบียงโคเนรี่" โค่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัด "ดาร์บี้ดิตาเลีย" ที่ โอลิมปิโก ตูริน วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นโขกพังประตูโทนของเกมตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก
 
      อดีตดาวยิงกายารี่ ที่ย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม กล่าวว่า "ผมมีความรู้สึกตั้งแต่เกมกับ กายารี่ (ยิงคนละลูกช่วยทีมชนะ 3-1) แล้วว่าผมกับ ลูก้า มีความเข้าอกเข้าใจกันดี ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่น และยิงประตูได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นให้ ยูเวนตุส ในหนึ่งในเกมที่ผมชอบดูทางทีวีมากๆ และการได้รู้ว่าเกมนี้เราชนะ 1-0 โดยตัวเองเป็นประตูยิงชัย มันทำให้ผมมีความสุขสุดๆ"
 
      "ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเริ่มต้นกับทีมใหม่ได้เร็วขนาดนี้ แต่ผมเชื่อฝีเท้าตัวเองอยู่แล้ว เมื่อคุณมาเล่นกับทีมใหญ่ๆ คุณต้องทำงานหนัก และผมจะพยายามพัฒนาตัวเอง การเล่นกับนักเตะชั้นยอดเยอะแยะที่นี่ช่วยผมได้มาก" มาตรี กล่าว ก่อนเอ่ยถึงอาการเจ็บซี่โครง ช่วงกลางครึ่งหลัง จนต้องสวมเครื่องป้องกันไปจนจบเกม "ผมไม่คิดว่าตัวเองโดนอัดอะไรนะ ผมเอี้ยวตัว แล้วก็รู้สึกเจ็บซี่โครง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »