ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วิลเชียร์สุดเฮ้วคั่วดาราสาวรับบทเลสเบี้ยน

วิลเชียร์สุดเฮ้วคั่วดาราสาวรับบทเลสเบี้ยน

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ เผย แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังติดพัน บรู๊ค วินเซนต์ ดาราสาวซึ่งโด่งดังจากบท โซฟี เว็บสเตอร์ สาวเลสเบี้ยนในละครทางโทรทัศน์ โคโรเนชั่น สตรีท และมีสิทธิ์เลื่อนสถานะเป็นแฟนในอนาคตอันใกล้ด้วย

      แหล่งข่าววงใน เผยว่า วิลเชียร์ วัย 19 ปี มีโอกาสรู้จักกับ วินเซนต์ ผ่านทางการแนะนำของเพื่อน พร้อมระบุว่าฝ่ายหญิงเองก็ดูท่าจะมีใจให้กับดาวเตะวัยรุ่นที่เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมชนะ เดนมาร์ก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย
 
       "แจ็ค สนใจในตัว บรู๊ค และเธอก็คิดว่าเขาน่ารักดี ช่วงที่ผ่านมา เธอเอาแต่พูดคุยกับเพื่อนดาราถึง แจ็ค ตลอดเวลา" แหล่งข่าวเผย
 
       "ทั้งคู่ติดต่อกันด้วยข้อความหยอกล้อตลอดเวลา และก็คอยเช็กว่าอีกฝ่ายทำอะไรบ้างผ่านทางทวิตเตอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนได้ทีรีดชุดขาวทุบสถิติโลกปล่อยเชส
    อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน แล้ว แต่มีเงื่อนไขเดียวว่า ข้อเสนอต้องมีราคาไม่ต่ำกว่าสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล เมื่อ 13 ก.พ.
  • เบนท์เนอร์โวปืนแกร่งพอเขี่ยบาร์ซ่าพ้นทาง
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างโย่ง อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ เกมดวลแข้ง บาร์เซโลน่า ปีนี้ จะต่างกับปีก่อนแน่ รับคงเป็นงานมหาหิน เมื่อเจอทีมแกร่งอย่าง "บาร์ซ่า" แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะมีโอกาสดีกว่าครั้งที่ผ่านมา ยกคู่ปรับมีแข้งเวิลด์คลาสล้นทีม และคงไม่อาจจับตามองแต่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหอกอาร์เจนไตน์ เพียงคนเดียวได้
  • เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมอย่ากลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม ชี้ยอดทีมแห่งสเปนพัฒนาขึ้น แต่แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน และสิ่งสำคัญคือการเล่นในเกมของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »