ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสกระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า

เชสกระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

         เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมอย่าไปกลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อแข้ง "ยัง กันส์" มีดีพอสู้ได้แน่นอน


       เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องแสดงให้เห็นว่า ปราศจากความกลัวในการลงเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 16 ก.พ. นี้
 
       อาร์เซน่อล เคยแพ้ "บาร์ซ่า" มาแล้ว ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-6 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะโคจรมาพบกันอีกครั้งในปีนี้ โดยลูกทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และน่าจะผ่าน "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติสเปน ออกมากระตุ้นเพื่อนว่าให้เล่นโดยไม่ต้องเกรงกลัวศักดิ์ศรีของคู่แข่ง
 
       ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "เราจะต้องไม่กังวลกันมากเกินไปเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า พวกเราต้องเล่นโดยปราศจากความกลัวและเล่นตามเกมของตัวเองให้ได้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเราเกรงพวกเขามากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก"      
         
       "เรารู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และนี่จะเป็นงานหนักของเรา เรามีทีมดาวรุ่ง แต่ถึงกระนั้นก็เปี่ยมไปด้วยความสามารถและพลังงาน พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีนักเตะชั้นยอดหลายหลายที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีม อย่างไรก็ตาม เราจะต้องลงไปเล่นโดยไม่กลัวพวกเขา" ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์สุดเฮ้วคั่วดาราสาวรับบทเลสเบี้ยน
    นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ เผย แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังติดพัน บรู๊ค วินเซนต์ ดาราสาวซึ่งโด่งดังจากบท โซฟี เว็บสเตอร์ สาวเลสเบี้ยนในละครทางโทรทัศน์ โคโรเนชั่น สตรีท และมีสิทธิ์เลื่อนสถานะเป็นแฟนในอนาคตอันใกล้ด้วย
  • ปืนได้ทีรีดชุดขาวทุบสถิติโลกปล่อยเชส
    อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน แล้ว แต่มีเงื่อนไขเดียวว่า ข้อเสนอต้องมีราคาไม่ต่ำกว่าสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล เมื่อ 13 ก.พ.
  • เบนท์เนอร์โวปืนแกร่งพอเขี่ยบาร์ซ่าพ้นทาง
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างโย่ง อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ เกมดวลแข้ง บาร์เซโลน่า ปีนี้ จะต่างกับปีก่อนแน่ รับคงเป็นงานมหาหิน เมื่อเจอทีมแกร่งอย่าง "บาร์ซ่า" แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" น่าจะมีโอกาสดีกว่าครั้งที่ผ่านมา ยกคู่ปรับมีแข้งเวิลด์คลาสล้นทีม และคงไม่อาจจับตามองแต่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหอกอาร์เจนไตน์ เพียงคนเดียวได้
  • เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมอย่ากลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม ชี้ยอดทีมแห่งสเปนพัฒนาขึ้น แต่แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน และสิ่งสำคัญคือการเล่นในเกมของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »