ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสอัดอั้น!ลั่นระเบิดฟอร์มตอบแทนเสี่ยหมี

ตอร์เรสอัดอั้น!ลั่นระเบิดฟอร์มตอบแทนเสี่ยหมี

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง เชลซี ลั่นขอระเบิดฟอร์มถล่มประตู เพื่อตอบแทน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ที่ใจป้ำควักเงินถึง 2,400 ล้านบาท ดึงตัวมาจาก ลิเวอร์พูล พร้อมหวังแฟนบอล "หงส์แดง" จะยอมยกโทษให้ที่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบทำร้ายจิตใจหลายๆ คน


       เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัญญาว่า จะตอบแทน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ด้วยการยิงประตูให้ถล่มทลาย หลังยอมลงทุนควักเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ดึงตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
 
       ดาวยิงสแปนิช ซึ่งหวังกระทุ้งประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมบุกไปเยือน ฟูแล่ม คืนวันจันทร์ที่ 14 ก.พ. นี้ เผยว่า "ในฐานะกองหน้าผมจะยิงประตูเพื่อตอบแทน อบราโมวิช เรายังไม่ได้เจอกันเลย แต่ผมจะตอบแทนเขาด้วยการทะลวงตาข่าย มันเยี่ยมที่เขายอมจ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อตัวผม มันแสดงให้เห็นถึงความฝันของเขาในการสร้างประวัติศาสตร์"
 
       "ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมหวังจะออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยการทำผลงานให้ดีและลืมการบาดเจ็บ แต่ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นไม่ดีนัก จนผมแทบมองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ตอนนี้ผมสามารถสู้เพื่อความฝันอีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากโอกาสมาถึง" ตอร์เรส กล่าว
 
       พร้อมกันนี้ หัวหอกสแปนิช ยังหวังให้แฟนบอล "หงส์แดง" ยกโทษให้ที่ตัดสินใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ โดยระบุว่า "ผู้คนที่อยู่นอกวงการไม่เข้าใจบางสิ่งเกี่ยวกับฟุตบอล ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ ชาบี อลอนโซ่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ย้ายออกไป ผมเห็นแสงสว่างตอนที่ เชลซี เปิดประตูเข้ามา ผมหวังว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล จะเข้าใจผมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ลุ้นดร็อก-ตอร์บุกส่อง,สัวน้อยทีมปึ้กหวังเก็บแต้ม
    "สิงห์โตครามน้ำเงิน" เชลซี ลุ้น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส สองดาวยิงคำรามฟอร์มเก่งล่าตาข่ายเก็บชัยเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่มที่สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์หวังมีแต้มจากทีมเยือน แม้สถิติการพบกันจะเป็นรองอยู่หลายขุม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้
  • เรือฉุนกึ๊ก!มือมืดแอบอ้างเจรจาคว้าเนย์มาร์
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ผู้บริหารทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง หลังรู้ว่ามีเอเยนต์แอบอ้างเป็นตัวแทนของสโมสรไปเจรจากับนายหน้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอมเลือดแซมบ้าของ ซานโตส
  • เจิดรับใจสลาย!ตอร์เรสย้ายซบเชลซี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ ลิเวอร์พูล รับหัวใจสลายแทบสลายกับการตัดสินใจของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวเมืองกระทิง หลังเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนก่อน บอกไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเลย เนื่องจากเพิ่งจะกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็เชื่อว่าทุกคนเริ่มทำใจได้แล้ว พร้อมที่จะเดินหน้าทำผลงานดีต่อไป
  • อันเช่รับคว้าแชมป์ยาก,เน้นติดท็อปโฟร์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก้มหน้ารับสภาพ โอกาสที่จะป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ ค่อนข้างยากเต็มทีแล้ว ฉะนั้นสิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญก็คือ การติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »