ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รังนิกยันหมาป่าสนดึงไปเป็นกุนซือคนใหม่

รังนิกยันหมาป่าสนดึงไปเป็นกุนซือคนใหม่

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

         ราล์ฟ รังนิก อดีตโค้ช ฮอฟเฟ่นไฮม์ รับถูกทาบทามโดย เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ให้เข้านั่งเก้าอี้เป็นกุนซือคนใหม่ หลังตัดสินใจปลด สตีฟ แม็คคลาเรน ออกไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทว่าตนยังไม่พร้อมรับงานใหม่ตอนนี้ ขออยู่เฉยๆ ไปก่อน จะรับงานอีกทีในช่วงจบซีซั่นเท่านั้น


       ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ได้รับการทาบทามจาก "หมาป่าเมืองเบียร์" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ให้เข้าไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ภายหลังตัดสินใจปลด สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชชาวอังกฤษ ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากนำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่เข้ามาเป็นนายใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน
 
       ในเวลาต่อมา โวล์ฟสบวร์ก ตัดสินใจแต่งตั้ง ปิแอร์ ลิตบาร์สกี้ ผู้ช่วยโค้ช ให้เข้ามานั่งเป็นกุนซือรักษาการณ์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ทว่าพวกเขาก็มีความตั้งใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัวเทรนเนอร์ถาวรเข้ามาทำหน้าที่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อไป
 
       รังนิก เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มีการติดต่อมาจาก โวล์ฟสบวร์ก แต่ผมแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มแล้วว่าผมพร้อมที่จะรับงานใหม่ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามจุดยืนของผมในเวลานี้ ผมไม่ต้องการได้งานใหม่ในฤดูกาลนี้ แต่คุณไม่อาจพูดว่าเป็นไปไม่ได้ในธุรกิจนี้"
 
       ทั้งนี้ โวล์ฟสบวร์ก กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหนีการตกชั้น โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 15 ของตารางลีกเมืองเบียร์ มี 23 แต้มจาก 22 เกมที่ลงเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแม็คมั่นใจยังมีดีแม้เพิ่งโดนเด้ง
    สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตนายใหญ่ "สิงโตคำราม" มั่นใจ ยังสามารถทำงานกับทีมในลีกสูงสุดได้อยู่ แม้เพิ่งจะโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งกุนซือ โวล์ฟสบวร์ก บอกหากได้เวลาปรับตัวมากอีกสักหน่อย เชื่อทำทีม "หมาป่า" ได้ดีแน่ แต่ยอมรับ ผลงานตกต่ำเป็นความผิดพลาดของตนเองล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับคนอื่น
  • สิงห์หนุ่มสุดทนเด้งฟร้อนท์เซ็คพ้นทีม
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หมดความอดทนกับผลงานสุดห่วย สั่งเด้ง มิชาเอล ฟร้อนท์เซ็ค โค้ชเลือดเบียร์ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังพาทีมแพ้ ซังต์ เพาลี คู่แข่งหนีตายแบบสู้ไม่ได้ จนทำให้สถานการณ์ของทีมย่ำแย่หนัก ส่อแววตกชั้นเต็มทน
  • ห้างยาเซ็ง!บัลลัคเข่าเดี้ยงซ้ำแผลเก่า
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีปัญหาต้องปวดหัวกับอาการเดี้ยงของ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋าอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีปัญหากับหัวเข่าซ้าย จนพลาดลงสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ คาดอาจกลับมาซ้อมได้อีกครั้งกลางสัปดาห์หน้า แต่ยังต้องดูความคืบหน้าของการเยียวยารักษาด้วย
  • ฮันโนเวอร์เซ็ง!นางนวลตีเจ๊า1-1,แพะบ้าอัด4-2
    ฮันโนเวอร์ ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฮันโนเวอร์รั้งอันดับ4 ตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 14 คะแนน ด้านไมนช์บุกพ่ายโคโลญจน์4-2หล่นไปอยู่อันดับ5 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »