ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันรับสุดเจ็บปวดล้มเหลวกับหงส์แดง

ฮ็อดจ์สันรับสุดเจ็บปวดล้มเหลวกับหงส์แดง

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับไม่เสียใจที่ต้องอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยผลงานสุดห่วยในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่ปฏิเสธว่าสุดเจ็บปวดกับสิง่ที่เกิดขึ้นในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมอวยชัยให้พรต้นสังกัดเก่าประสบความสำเร็จ หลังทำโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช

 

       รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ยังคงรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่กุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่เสียใจที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยผลงานที่สุดย่ำแย่

       นายใหญ่วัย 63 ปี มีงานหนักรออยู่ในการช่วยให้ เวสต์บรอม อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม เขาเคยมีประสบการณ์ที่ช่วยให้ ฟูแล่ม รอดจากการตกชั้นได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อปี 2008 แต่กระนั้นเจ้าตัวก็มีเรื่องที่แสนเจ็บปวด เพราะคุม ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ย่ำแย่ จนโดนไล่ออกทั้งที่คุมทีมได้แค่ครึ่งซีซั่นแรกเท่านั้น

       ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "แน่นอนมันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวด ทุกๆ ครั้งสโมสรตัดสินใจว่าพวกเขาไม่อยากให้คุณทำงานที่พวกเขาจ้างคุณทำอีกต่อไป แน่นอน มันเจ็บปวดเหลือเกิน มันเป็นเรื่องที่โง่มากที่พูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมรู้ว่าเมื่อผมได้งานผมต้องพบกับเรื่องเสี่ยง เพราะมันมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม"

       "เพราะฉะนั้นผมมีเหตุผลมากพอที่จะอดทนกับเรื่องนี้ ที่นั่นเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งมีผู้คนที่ยอดเยี่ยมมากมาย นักเตะก็ทำงานอย่างเต็มที่ และผมก็มีความสุขที่เห็นพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีในช่วงเวลานี้ ผมไม่เสียใจที่ย้ายออกมาจากที่นั่น" ฮ็อดจ์สันระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าฟันธงคาร์โรลล์,ซัวเรซคู่หูสมบูรณ์แบบ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวรีบออกมายกย่อง แอนดี้ คาร์โรลล์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าจะเป็นคู่ขาเท้าทองคำเฉกเช่นเดียวกับ เควิน คีแกน และ จอห์น โตแช็ค ดูโอมหาประลัยแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มั่นใจทั้งสองคนจะเป็นคู่ขาที่สมบูรณ์แบบของทีม
  • หงส์เล็งสอยเอ็นริเก้แก้ปัญหาแบ็กซ้าย
    ลิเวอร์พูล อาจสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล อีกรอบ เมื่อมีข่าว "หงส์แดง" เล็งดึง โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลังสเปน ไปแก้ปัญหาทางฝั่งซ้ายในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งดึง แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่ง ไปเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • เมยเรเลสรับรู้สึกเป็นเด็กหงส์เต็มตัวแล้ว
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล รับตอนนี้เหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว "เดอะ ค็อป" หลังกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเด็กหงส์ไปแล้ว เมื่อสามารถยิงประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง โดย 5 นัดล่าสุดยิงไปแล้ว 4 ประตู บอกแทบร้องไห้เมื่อได้ยินสาวก "เร้ด แมชีน" ตะโกนร้องเรียกชื่อตนระหว่างเกม พร้อมตั้งเป้านำทีมซิวอันดับ 4 คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้
  • รัชฟันฉับหงส์ชุดนี้ครบเครื่องกว่ายุคตอร์เรส
    เอียน รัช ตำนานหัวหอกลิเวอร์พูล เผยแม้ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะเป็นยอดกองหน้า แต่ก็เป็นนักเตะคนหนึ่งเท่านั้น และเขาเชื่อว่า "หงส์แดง" ครบเครื่องมากขึ้นด้วยผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ คาร์โรลล์ แถมชี้ "เอล นินโญ่" ทำให้แฟนบอลผิดหวัง ที่อุตส่าห์รัก บูชา และเทิดทูน มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »