ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยกโล้นทองคำยอดหอกตลอดกาล

โมรัตติยกโล้นทองคำยอดหอกตลอดกาล

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

        มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน สรรเสริญ โรนัลโด้ ตำนานแข้งแดนแซมบ้า เป็นสุดยอดหัวหอกของวงการลูกหนังตลอดกาล สุดปลื้มมีโอกาสร่วมงานกับ "โล้นทองคำ" นานถึง 5 ปี พร้อมบ่นพลพรรค "งูใหญ่" พลาดโอกาสงามๆ หลายต่อหลายครั้งจนส่งให้พ่าย ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์

 

       มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมลูกหนังแดนรองเท้าบูต ออกโรงยกย่อง โรนัลโด้ ดาวยิงบราซิเลียน ที่เพิ่งประกาศอำลาวงการลูกหนัง เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยตำนานหัวหอกทีมชาติบราซิล เคยลงสนามล่าตาข่ายในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ระหว่างปี 1997-2002

       บิ๊กบอส "งูใหญ่" กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมเสียใจที่เขาจะหยุดเล่น โรนัลโด้ เป็นกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ มีความรักและความเทิดทูนสำหรับเขา มันน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นเขาลงสนามในเสื้อของพวกเราระหว่างปีที่แสนวิเศษ สำหรับเราแล้ว มันเป็นอะไรที่พิเศษสุดยอดไปเลย ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต"

       พร้อมกันนี้ มหาเศรษฐีอิตาเลียนยังไม่วายบ่นพึมถึงโอกาสพังตาข่ายของลูกทีมในเกมลีกบุกพ่าย ยูเวนตุส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเผยว่า "มันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับการจดจำความพ่ายแพ้หนนี้เพื่อสิ่งดีๆ หลายอย่าง ในครึ่งหลังนั้น ทีมทำในสิ่งที่ต้องทำแล้ว คู่แข่งของเราเยี่ยมมากๆ ในแง่ของแท็กติกแล้ว พวกเราไปไม่เป็น จากนั้นเราก็ทำพลาดจากโอกาสยิงประตูของเรา ซึ่งเปิดทางให้เกิดความพ่ายแพ้ขึ้นมาจนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »