ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราฟันธงประสบการณ์นำมิลานปราบสเปอร์ส

อิบราฟันธงประสบการณ์นำมิลานปราบสเปอร์ส

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

       ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน มั่นใจประสบการณ์ของบรรดาผู้เล่น "ปีศาจแดง-ดำ" ที่เคยผ่านศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นปัจจัยสำคัญนำพวกเขาปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

       ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่าประสบการณ์ในการลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกเขาปราบซ่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

       "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในถ้วยบิ๊กเอียร์ อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่าการที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เคยลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปอย่างสม่ำเสมอ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาผ่าน สเปอร์ส ไปได้

        อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "มันเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากที่มีนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และที่ มิลานก็มีผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายคน ท็อตแน่ม เป็นทีมที่กำลังเติบโต และพวกเขาก็มีองค์ประกอบที่สุดยอดอยู่ภายในทีม แต่ผมจะพยายามยิงประตูให้ได้ และมันคงเป็นเรื่องที่สำคัญหากเก็บชัยชนะได้ อย่างไรก็ตาม เราต้องระมัดระวังเพราะเราอยากเสียประตูเช่นกัน"

       ขณะเดียวกัน "อิบรา" ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปโชว์ลีลาในลีกเมืองผู้ดีเช่นกัน "ผมไม่รู้ แต่คุณไม่ควรพูดคำว่าไม่ ผมมองไปที่อนาคตของผมตอนที่เลือกย้ายมา มิลาน ไม่ใช่ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ผมมีความสุขที่ มิลาน และกำลังคิดที่จะอยู่ที่นี่อีก 4 ปีข้างหน้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »