ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์รับกังวลอนาคตหงส์แดงตลอด18เดือน

คาร์ราเกอร์รับกังวลอนาคตหงส์แดงตลอด18เดือน

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกกังวลใจเรื่องอนาคตของ "หงส์แดง" จนส่งผลกระทบต่อชีวิตตนเองมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา แต่เดชะบุญที่ทุกอย่างคลี่คลายไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้สโมสรกำลังเดินหน้าเพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์

 

       เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า รู้สึกกังวลใจเรื่องอนาคตของต้นสังกัดมาตลอดหลังทีมมีปัญหามากมายในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว

       แชมป์ลีก 18 สมัยของเมืองผู้ดี ต้องพลาดตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทีมก็ต้องระส่ำระส่ายภายใต้การคุมทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างไรก็ตามการที่ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) บริษัทสัญชาติอเมริกัน เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมจาก จอร์จ จิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ ได้สำเร็จ รวมทั้ง "เดอะ เร้ดส์" แต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามกุมบังเหียนแทน ฮ็อดจ์สัน ทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้น

       สำหรับคำถามที่ว่า คาร์ราเกอร์ กังวลกับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ไหม เรื่องนี้เจ้าตัวตอบว่า "ด้วยความสัตย์จริง ทุกๆ วันเลยก็ว่าได้ ! มันเป็นแบบนั้นมาสักพัก สตีวี่ (สตีเว่น เจอร์ราร์ด) และผมมีความรู้สึกสับสนไปหมด บางครั้งในก็มากเหลือเกิน"

       "มันส่งผลกระทบต่อชีวิตทั้งชีวิตของคุณ และช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาก็ช่างยากลำบากเหลือเกิน เราทำผลงานได้ย่ำแย่ และแฟนบอลก็เป็นทั้งเพื่อน และครอบครัวของคุณ ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ความกดดันค่อยๆลดน้อยลง และแฟนบอลก็เริ่มที่จะพูดถึงการติด 4 อันดับแรก"

       อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อไปว่า " ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม และเขาเป็นแรงกระตุ้นให้กับสโมสร ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ และแฟนบอล ผมไม่อยากบอกคุณว่าเขามีความหมายกับสโมสร และแฟนบอลมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันรับสุดเจ็บปวดล้มเหลวกับหงส์แดง
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับไม่เสียใจที่ต้องอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยผลงานสุดห่วยในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่ปฏิเสธว่าสุดเจ็บปวดกับสิง่ที่เกิดขึ้นในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมอวยชัยให้พรต้นสังกัดเก่าประสบความสำเร็จ หลังทำโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช
  • คาร์ร่าฟันธงคาร์โรลล์,ซัวเรซคู่หูสมบูรณ์แบบ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวรีบออกมายกย่อง แอนดี้ คาร์โรลล์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าจะเป็นคู่ขาเท้าทองคำเฉกเช่นเดียวกับ เควิน คีแกน และ จอห์น โตแช็ค ดูโอมหาประลัยแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มั่นใจทั้งสองคนจะเป็นคู่ขาที่สมบูรณ์แบบของทีม
  • หงส์เล็งสอยเอ็นริเก้แก้ปัญหาแบ็กซ้าย
    ลิเวอร์พูล อาจสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล อีกรอบ เมื่อมีข่าว "หงส์แดง" เล็งดึง โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลังสเปน ไปแก้ปัญหาทางฝั่งซ้ายในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งดึง แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่ง ไปเข้าถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • เมยเรเลสรับรู้สึกเป็นเด็กหงส์เต็มตัวแล้ว
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล รับตอนนี้เหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว "เดอะ ค็อป" หลังกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเด็กหงส์ไปแล้ว เมื่อสามารถยิงประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง โดย 5 นัดล่าสุดยิงไปแล้ว 4 ประตู บอกแทบร้องไห้เมื่อได้ยินสาวก "เร้ด แมชีน" ตะโกนร้องเรียกชื่อตนระหว่างเกม พร้อมตั้งเป้านำทีมซิวอันดับ 4 คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »