ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ซาร่า” ควงหนุ่มนักธุรกิจเปิดตัว เคลียร์ข่าว ฝ่ายชายซื้อแหวนเพชรราคา 4 ล้าน ตีตราจอง

“ซาร่า” ควงหนุ่มนักธุรกิจเปิดตัว เคลียร์ข่าว ฝ่ายชายซื้อแหวนเพชรราคา 4 ล้าน ตีตราจอง

Posted 15/02/2011 by ผู้จัดการ

“ซาร่า” ควง “เพชร” นักธุรกิจเจ้าของคอนโดเปิดตัว แต่ยังแทงกั๊กความสัมพันธ์ แอบเขินเมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายรุกจีบหรือไม่ แย้ม ตัวยังว่างแต่หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ด้านฝ่ายชายอึกอัก ซื้อแหวนเพชร มูลค่า 4 ล้านบาท เพื่อตีตราจองนางแบบสาว บอก แค่ให้ในฐานะคนพิเศษเท่านั้น ก่อนหยอดหวานเป็นคนพิเศษที่สุด
      
บินตรงมาจากอเมริกาเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวคอนโดสุดหรู “เดอะ โคฟ” ที่พัทยา โดยเฉพาะ สำหรับนางแบบสาว “ซาร่า มาลากุล เลน” งานนี้เลยมีโอกาสได้เห็นหน้าค่าตาคนรู้ใจของสาวซาร่า ที่มีดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจชื่อดังแห่งเมืองพัทยา โดยหนุ่มคนดังกล่าวก็คือ “เพชร อิทธิ เชาวลิตธำรง” ประธานบริษัท เพชร ดิเวอลอปเม้นส์ และเป็นเจ้าของคอนโดดังกล่าว ซึ่งนอกจากสาวซาร่าจะลงทุนบินกลับมาร่วมงานนี้โดยตรงแล้ว ยังมีข่าวว่าแว่วว่า ฝ่ายชายทุ่มทุนซื้อแหวนเพชรราคากว่า 4 ล้านบาท ให้เพื่อตีตราจองรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียว แต่พอสอบถามเอากับสาวซาร่า เจ้าตัวก็ถึงกับออกอาการเขิน พร้อมแทงกั๊กความสัมพันธ์ยังไม่ยอมให้เรียกแฟน ในขณะที่ฝ่ายชายโชว์หวาน ยกให้สาวซาร่าเป็นคนพิเศษ
      
ซาร่า: “วันนี้ซาร่าบินตรงเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะเลยคะ มาถึงเมื่อเช้านี้เอง ความจริงวันนี้มาในฐานะคนร่วมงานมากกว่า ไม่ใช่มาเพราะต้องการเปิดตัวอะไร ซึ่งคุณเพชรกับซาร่าเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัว ไม่จำเป็นที่จะต้องประกาศอะไรให้ใครทราบ เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้วก็เลยดูสนิทกัน ก็เป็นเพื่อนกัน คือซาร่าเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการเขา"
      
ด้าน “เพชร” แจง ข่าวลือซื้อแหวนเพชรมูลค่า 4 ล้านให้สาวซาร่าเพื่อตีตราจอง พร้อมเผยความรู้สึกในใจว่าตนรู้สึกดีกับ “ซาร่า มาลากุล เลน”มาตลอด โบ้ย ถามนางแบบสาวว่าตนรุกจีบหรือไม่ ทำเอาอีกฝ่ายออกอาการเขิน
      
เพชร: “ด้วยความเคารพ ถ้าเกิดผมจะใกล้ชิดกับผู้หญิงคนหนึ่ง คิดว่าแหวนขนาดนั้นมันไม่ใช่ครับ ถ้าเกิดผมมีโอกาสจะขอผู้หญิงสักคนนึง ผมก็จะทำให้มันดีที่สุดไม่อยากทำแบบขอผ่านไปที แต่แหวนที่น้องเขามีมันอาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนๆ หนึ่งอาจจะให้ก็ได้ อาจจะเป็นความรู้สึกเป็นเพื่อนคนพิเศษหรืออะไรทั้งหมด มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนให้ แต่ว่าถ้าน้องเขายังไม่มีแหวนแสดงว่าน้องเขายังว่างอยู่ ก็คิดว่าทุกคนก็ยังมีโอกาสได้มาใกล้ชิดน้องซาร่าครับ”
      
“ตอนนี้ก็ถ้าให้พูดความจริง เรื่องความรู้สึกของผมที่มีต่อซาร่า ก็อยากจะบอกว่าเขาเป็นคนที่ผมมีความรู้สึกพิเศษคนหนึ่งแล้วกันครับ ที่รู้สึกดีด้วยให้ตลอด ไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีด้วยเลย จะรู้สึกพิเศษมานานแค่ไหนนั้น ผมว่าระยะเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญนะครับ คือถามตอนนี้ก็ตอบเรื่องตอนนี้ดีกว่าครับ เพราะบางครั้งพิเศษมากพิเศษน้อยมันทำให้ตอบยากขึ้นครับ ซึ่งปกติน้องซาร่าตอนนี้เขาทำงานอยู่อเมริกา เราได้ติดต่อกันบ้างมีบีบีบ้าง หรือว่าโทรศัพท์หากันเป็นครั้งคราวครับ แสดงความห่วงใยคิดถึงกันบ้างครับ (ยิ้ม) แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าถามว่าผมจีบซาร่าไหมผมว่าไปถามน้องเขาดีกว่า”
      
ซาร่า: “ถามว่าคุณเพชรเขาจีบซาร่าไหม อืม ยังไงดีละ เขิน(หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกก็เป็นเรื่องส่วนตัว ซาร่าเป็นคนที่ไม่ค่อยประกาศเรื่องพวกนี้ อย่างเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ต่างๆ ก็ไม่เคยเล่น เป็นคนรักความส่วนตัว ตอนนี้ตัวยังว่าง แต่ว่าหัวใจอาจจะไม่ว่างรอดูๆ (หัวเราะ) นิสัยส่วนตัวพี่เขาก็ดีด้วย ใครจะไม่ดีใจละคะ ที่มีคนพูดดีกับเราขนาดนี้ ผู้หญิงทุกคนก็ต้องแบบว่าอิจฉา(ยิ้ม)”
      
เผยเรื่องหัวใจเสร็จเรียบร้อย สาว “ซาร่า” ก็หันมาอัพเดทเรื่องงานให้แฟนๆ ชาวไทยฟังบ้าง โดยเจ้าตัวบอกว่า ถึงโกอินเตอร์ไปแล้ว แต่ก็จะไม่ทิ้งงานวงการบันเทิงไทยไปแน่นอน แต่ตอนนี้งานที่อเมริกากำลังไปได้ดีจึงขอทุ่มเทให้ทางโน้นก่อน
      
"ตอนนี้ซาร่าอยู่ที่อเมริกาค่ะ ทำงานที่โน่นเลย ตอนนี้ก็เพิ่งถ่ายหนังเสร็จ แล้วก็ถ่ายแบบ ถึงจะโกอินเตอร์แล้วงานบันเทิงที่เมืองไทยยังไม่ได้ถึงกับทิ้งเลยซะทีเดียว คืองานที่โน่นมันยาก คู่แข่งมันเยอะ เพราะฉะนั้นเราต้องโฟกัสกับตรงนั้นมากกว่า ไม่ใช่ว่าจะไม่กลับเมืองไทยหรือจะลืมเมืองไทยนะ เพียงแต่ตอนนี้เราได้โอกาสก็เลยขอทำงานที่โน่นก่อน อย่างเมื่อสองอาทิตย์ก่อนทางผู้จัดละครที่เมืองไทย ก็มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ซาร่าติดงานที่เมืองนอกอยู่เลยยังกลับมาไม่ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »