ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าว่าไง!โยริสทอดสะพานฝันเฝ้าเสาให้ผี

ป๋าว่าไง!โยริสทอดสะพานฝันเฝ้าเสาให้ผี

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

 

        อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลียง ยืนยัน ใครบ้างไม่อยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลบลูกหนัง ชี้หากเป็นจริงคงเหมือนความฝัน แต่ไม่วายออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเปลี่ยนสังกัด

       อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง เปิดเผยแบบไม่มีเม้มว่า ยิ่งกว่ายินดีเสียอีกหากจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาประตูให้ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเป็นหนึ่งในมือกาวที่ตกเป็นข่าวอยู่ในกลุ่มเป้าหมายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่ชาวสกอตต์แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เล็งดึงมาเป็นทายาท เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่จะแขวนถุงมือตอนจบฤดูกาล
 
       ยูไนเต็ด ซื้อ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก มาแล้ว 1 คน แต่ก็ยังมีข่าวต่อเนื่องว่า พวกเขาเล็งดึงนายทวารมาอีก 1 คน และ โยริส อยู่ในกลุ่มนั้นร่วมกับผู้รักษาประตูดังๆ อย่าง มานูเอล นอยเออร์, เรเน่ อ๊าดเลอร์, มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก และ ดาบิด เด เคอา ซึ่ง จอมหนึบเลส์ เบลอส์ แบะท่าทอดสะพาน พร้อมย้ายไปเล่นทุกเมื่อ เพราะคงไม่ต่างจากการย้ายทีมในฝัน และครั้งหนึ่งในชีวิต
 
       "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่ผมฝันถึง ยิ่งไปกว่านั้น มันโชคไม่ดีเลยที่จะเสียผู้รักษาประตูอย่าง ฟาน เดอร์ ซาร์ เพราะแม้เขาจะอายุ 40 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นทำอะไรที่น่าเหลือเชื่อได้อยู่ ผมว่าเขาจะเล่นต่อก็ยังได้ แต่สำหรับผม ตอนนี้ไม่มีเหตุผลที่จะย้ายออกจาก ลียง" โยริส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้งเบิร์บขอค่าเหนื่อย1.75แสนปอนด์ต่อวีค
    สื่อผู้ดีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักหลัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวความหวังต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวน 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้หวังเลียนแบบกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำสำเร็จหลังขู่ย้ายทีมจนสุดท้ายได้สัญญใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบ
  • ผียิ้มร่า!รายได้โฆษณาทะลุ100ล้านปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นสโมสรแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มีรายได้จากค่าโฆษณาอย่างเดียวทะลุ 100 ล้านปอนด์ หรือราวห้าพันล้านบาท ในปีนี้ หลังจากที่ผลประกอบการในสามเดือนแรกตามรอบบัญชีรับทรัพย์ไปถึง 24 ล้านปอนด์ หรือราว 1,200 ล้านบาท
  • รูนี่ย์ขอมอบประตูชัยดาร์บี้แมตช์ให้แฟนผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอมอบประตูจักรยานอากาศในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทุกคน พร้อมมั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" มีประสบการณ์ที่มากพอในการรับมือสถานการณ์การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แน่
  • ผีเอาจริงล่าเบล-คิดหนักไก่เรียก40ล้านปอนด์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีเมื่อสเปอร์สตั้งค่าตัวเบื้องต้นไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »