ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซลาตันเผยปัดซิตี้เพราะขี้เกียจรอเวลายิ่งใหญ่

ซลาตันเผยปัดซิตี้เพราะขี้เกียจรอเวลายิ่งใหญ่

Posted 15/02/2011 by siamsport

 

       ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเวิลด์คลาสของ เอซี มิลาน เผยก่อนย้ายมาเล่นใน ซาน ซิโร่ เคยคุยย้ายซบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว ยอมรับเป็นทีมที่มีอนาคต พร้อมโครงการน่าสนใจมากมาย แต่ต้องปฏิเสธ เพราะอายุใกล้แตะเลขสามแล้ว ไม่สามารถเล่นเพื่อเงิน และรอความสำเร็จที่อาจต้องใช้เวลาอีก 2-3 ปีได้

      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีเดน ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อ้างว่า เคยตั้งโต๊ะเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ แต่ตัดสินใจเลือกย้ายจาก บาร์เซโลน่า กลับมาเล่นในแดนมะกะโรนีกับทีม "รอสโซเนรี่" เพราะไม่อยากสักแต่แค่เล่นไปรับเงินไปเท่านั้น และเขาอยากประสบความสำเร็จมากที่สุดก่อนเลิกเล่น
 
      ซลาตัน ไม่ประสบความสำเร็จในแง่ส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่แล้ว และได้รับอนุญาติให้ย้ายทีม หลังจาก บาร์ซ่า ได้ ดาบิด บีย่า มาจาก บาเลนเซีย ซึ่งหนึ่งในทีมที่พร้อมจ่ายไม่อั้นเพื่อดึงเขามาเล่นด้วยก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย ซลาตัน บอกว่า เขาได้คุยกับ ซิตี้ เหมือนกัน แต่สุดท้ายเลือกปฏิเสธ แล้วเซ็นย้ายซบ มิลาน เพราะมองที่โอกาสประสบความสำเร็จ ไม่ใช่เงินทอง
 
      "ผมคุยกับ ซิตี้ สองรอบ และพวกเขานำเสนอโครงการที่อลังการงานสร้างมาก แต่ผมไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะย้ายไปเล่นเพื่อเงิน สำหรับผม สิ่งสำคัญกว่านั้นคือทีมๆ นั้นจะต้องมีอนาคตด้วย ย้ายไปแล้วมันมีโอกาสทำอะไรบ้าง และผมมองว่าโครงการต่างๆ ของ ซิตี้ มันไม่ใช่เพื่อปัจจุบัน ผมคิดว่าภายใน 2 ปีข้างหน้าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับหัวแถวได้ แต่ผมอยากเล่นให้ทีมระดับนั้นตอนอายุ 29 มากกว่า 32 มันไม่ใช่เรื่องเงิน ถ้าคุณเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ อยู่ที่ไหนก็มีเงินทั้งนั้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »