ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอลอฟ,คริสเตียนขอประเดิมไทยลีกด้วยประตูให้แฟนนาวี

โอลอฟ,คริสเตียนขอประเดิมไทยลีกด้วยประตูให้แฟนนาวี

Posted 15/02/2011 by thaileagueonline

 

โอลอฟ วัตสัน และ คริสเตียน เอ็กบ้า 2 ดาวเตะต่างชาติของ ตะหานน้ำ ราชนาวี ออกมาประกาศกร้าว ด้วยการยิงประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะประเดิมสนามไทยลีก กับ กูปรี ศรีสะเกษ เสาร์นี้ (19 ก.พ.) ให้จงได้ วอนแฟนบอลส่งแรงเชียร์ จะไม่ผิดหวังแน่นอน


โอลอฟ ไวเดน วัตสัน กองกลางชาวสวีเดน และ คริสเตียน อายิว เอ็กบ้า ตัวริมเส้นชาวไนจีเรีย 2 นักเตะต่างชาติตัวความหวังรายใหม่ของทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร ออกมาประกาศกร้าวก่อนที่จะลงสนามช่วยทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกวันเสาร์นี้ (19 ก.พ.54) ที่จะต้องออกไปเยือนถิ่นศรีนครลำดวน ของ“กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ว่า “เราทั้งคู่นั้นกระหายที่จะลงสนามเกมแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างมาก ซึ่งหวังว่าการพบกับศรีสะเกษจะเป็นเกมที่ดีสำหรับราชนาวีในการเปิดฤดูกาล และเราน่าจะเก็บ 3 แต้มกลับออกมาได้อย่างแน่นอน”

อดีต 2 ดาวเตะของทีม “พลังเอ็ม” ยังกล่าวต่อว่า “ที่สำคัญที่สุดคือในเกมดังกล่าวเราทั้งคู่ขอประเดิมสนามด้วยการยิงประตูช่วยทีมเก็บชัยชนะเป็นของขวัญฝากแฟนบอลให้จงได้ สุดท้ายก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลของราชนาวี ช่วยส่งกำลังใจมาช่วยเชียร์ตนทั้ง 2 คน รวมถึงเพื่อนร่วมทีมที่เหลือในการลงสนามวันเสาร์นี้ด้วย และเราจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง”

สำหรับทีมราชนาวีสโมสร มีคิวที่จะลงสนามไทยพรีเมียร์ลีกเกมแรกของฤดูกาลวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ โดยจะต้องออกไปเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ เวลา 18.00 น. ช่องสทท. 11 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »