ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวิน ออกโรงวอนแฟน กิเลนผยอง อย่าเพิ่งเสื่อมศรัทธา

กวิน ออกโรงวอนแฟน กิเลนผยอง อย่าเพิ่งเสื่อมศรัทธา

Posted 15/02/2011 by thaileagueonline

 

กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดาวรุ่งของทีม กิเลนผยอง ออกโรงวอนแฟนบอลทุกๆ คนอย่าเพิ่งเสื่อมศรัทธาในทีม  หลังฟอร์มยังแกว่งไปแกว่งมา ชี้ต้องให้เวลากุนซือคนใหม่ในการปรับจูนทีมอีกระยะหนึ่ง


หลังจากที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เริ่มสตาร์ทฤดูกาล 2011 ด้วยความผิดหวัง ตั้งแต่พลาดท่าให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.และต่อด้วยการบุกไปพ่าย ศรีวิจาย่า ทีมจากอินโดนีเซีย จนต้องกระเด็นตกรอบเพลย์ออฟ ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย ล่าสุด "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารจอมหนึบประจำทีมได้ออกมาขอร้องให้แฟนบอล เมืองทองฯ ทุกๆ คนให้ช่วยเชียร์ทีมกันต่อไป

"ต้องยอมรับว่าในปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงเยอะตั้งแต่หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมไปถึงยังมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาสู่ทีมอีก ดังนั้นต้องให้เวลาโค้ช (คาร์ลอส คาร์วัลโญ่) ในการปรับจูนทีมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งตนอยากจะขอร้องให้แฟนบอลเข้าใจ และที่สำคัญอย่าเพิ่งท้อและหมดศรัทธาในทีม เพราะอยากให้รู้ไว้ว่าแฟนบอลก็คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมก้าวต่อไปได้"

"สำหรับกระแสแฟนบอลในปีนี้ที่ดูแล้วจะเป็นไปในทิศทางที่ไม่ดีนั้น "เจ้าตอง" ก็ได้กล่าวต่อด้วยว่า ตนเข้าใจความรู้สึกของบรรดาแฟนบอลเป็นอย่างดีว่าอยากเห็นสโมสรประสบความสำเร็จ แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นดังหวัง อย่างไรก็ตามเราก็ต้อิงเดินหน้าสู้ต่อไป ซึ่งตนในฐานะนักเตะคนหนึ่งของ เมืองทองฯ ตนขอสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ในการไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ เข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลให้จงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »