ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์อึ๋มขึ้นปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรททิด

แฟนโด้โชว์อึ๋มขึ้นปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรททิด

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

        การันตีความอึ๋มระดับโลก! ไอริน่า ชาอิค แฟนจ๋าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด ผงาดขึ้นแท่นนางแบบแถวหน้าอย่างเต็มตัว เมื่อได้ขึ้นปกนิตยสาร "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 เรียบร้อยโรงเรียนตู้ม เผยเจ้าตัวสุดเขินเจอมุขเด็ดเฉลยสาวสยิวคนไหนได้ขึ้นปกกลางรายการทอล์คโชว์ดังเมืองมะกัน


 
       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มีหวังเดินยืดอกเข้าไปคุยโตกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มเหนี่ยว เมื่อแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไอริน่า ชาอิค บารมีเบ่งบานในวงการนางแบบโลกไปกันใหญ่ หลังจากที่ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำประจำปี 2011 เป็นที่เชิดหน้าชูตาทั้งตัวเธอเอง และคนรอบข้าง รวมถึง โรนัลโด้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

       นางแบบสาวชาวรัสเซีย วัย 25 ปี ตื่นเต้นดีใจอย่างสุดขีด เมื่อได้รับทราบข่าวดีดังกล่าวระหว่างไปร่วมรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง "เดอะ เลต โชว์ วิธ เดวิด เล็ตเตอร์แมน" (The Late Show with David Letterman) เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีหวานใจแข้งทองทำหน้าที่บอดี้การ์ดตามไปรับไปส่งตามระเบียบ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เธอได้ขึ้นปก หลังจากที่ถ่ายแบบอวดอึ๋มกระหึ่มโลกให้กับนิตยสารฉบับนี้มาตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา

       ชาอิค กล่าวระหว่างบันทึกเทปรายการดังกล่าวด้วยความขวยเขิน หลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นภาพในจังหวะที่มีการเปิดผ้าคลุมป้ายโฆษณาขนาดยักษ์สูงกว่า 40 ฟุตบนอาคารสูงแห่งหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นภาพตัวเอง
นุ่งน้อยห่มนิดในชุดบิกินีเป็นนางแบบบนหน้าปกฉบับนี้ในที่สุด ว่า "มีนางแบบ 10 คนที่อยู่ในระดับชั้นแนวหน้า และไม่มีใครรู้จนกระทั่งนาทีสุดท้ายเลยค่ะว่าใครจะได้ขึ้นปก แล้วฉันก็ได้เห็นตัวเองบนหน้าปก ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ค่ะ"

       สำหรับนางแบบสาวคนอื่นๆ ที่ได้มาอวดส่วนโค้งส่วนเว้าเร้าใจในฉบับนี้ด้วยนั้น ประกอบด้วย เลรีน ฟรังโก้ นักพุ่งแหลนหญิงทีมชาติปารากวัย, ฮิลารี่ โรด้า นางแบบคนดังเมืองมะกัน และ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ ภรรยาของ แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสหนุ่มแดนลุงแซม มืออันดับ 8 ของโลก ที่ได้ขึ้นปกฉบับเมื่อปีที่แล้ว







 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »