ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือเอลินผวาเบนโล!หวั่นวู้ดส์ทำชีวิตเหมือนตกนรก

ลือเอลินผวาเบนโล!หวั่นวู้ดส์ทำชีวิตเหมือนตกนรก

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

        ข่าวเล่าลือเรื่องเมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมเจ้าชู้ ยังคงโหมกระพือไม่เลิกรา ล่าสุด สื่อมะกันตีข่าว เอลิน นอร์เดเกรน ผวาท้องโย้ หลังกุ๊กกิ๊กกับอดีตแฟนหนุ่ม จนถึงขั้นต้องแอบส่งคนไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาลุ้นผล เผยเจ้าตัวหวาดกลัวสุดขีด เชื่อชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็นแน่ๆ ถ้าผัวเก่ารู้เรื่อง

 

       เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลก ตกเป็นข่าวอีกระลอกว่า หวั่นเกรงตัวเองจะตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 หลังจากที่ปล่อยตัวปล่อยใจมีสัมพันธ์ล้ำลึกกับอดีตแฟนหนุ่มนักศึกษาของเธอ จนถึงขั้นต้องแอบส่งคนสนิทไปซื้ออุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์ด้วยตนเองมาตรวจสอบความชัดเจนในเรื่องนี้ที่บ้านของเธอให้รู้ดำรู้แดงไปเลย

       รายงานระบุว่า อดีตนางแบบชุดว่ายน้ำชาวสวีเดนวัย 31 ปี ซึ่งมีลูกสาว 1 คน และลูกชาย 1 คน จากการสมรสกับ "พญาเสือ" วัย 35 ปี ผวาสุดขีดกับการตั้งท้อง เนื่องจากกลัวว่า อดีตสามีจอมเจ้าชู้จะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตของเธอ หลังจากที่เพิ่งจะทำเอาอดีตหวานใจคนล่าสุดที่เป็นเพื่อนนักศึกษาร่วมมหาวิทยาลัย โรลลินส์ คอลเลจ ที่มีอายุอ่อนกว่าเธอ 5 ปี ถึงกับแข้งขาสั่น เกรงว่าชีวิตตัวเองจะไม่ปลอดภัย จนต้องบอกเลิกรากับเธอไปก่อนแล้ว

       แหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวผ่าน "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองมะกันว่า "เธอบอกว่า"การมีชู้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับเขา แต่เขาคงจะต้องคลั่งแน่ๆ ถ้ารู้ระแคะระคายว่า ฉันมีแฟนใหม่ ถ้าฉันท้องขึ้นมาล่ะก็ ไทเกอร์ อาจจะทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับตกนรกทั้งเป็นไปเลยก็เป็นได้!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มขึ้นปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรททิด
    การันตีความอึ๋มระดับโลก! ไอริน่า ชาอิค แฟนจ๋าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด ผงาดขึ้นแท่นนางแบบแถวหน้าอย่างเต็มตัว เมื่อได้ขึ้นปกนิตยสาร "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 เรียบร้อยโรงเรียนตู้ม เผยเจ้าตัวสุดเขินเจอมุขเด็ดเฉลยสาวสยิวคนไหนได้ขึ้นปกกลางรายการทอล์คโชว์ดังเมืองมะกัน
  • วิลเชียร์สุดเฮ้วคั่วดาราสาวรับบทเลสเบี้ยน
    นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ เผย แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังติดพัน บรู๊ค วินเซนต์ ดาราสาวซึ่งโด่งดังจากบท โซฟี เว็บสเตอร์ สาวเลสเบี้ยนในละครทางโทรทัศน์ โคโรเนชั่น สตรีท และมีสิทธิ์เลื่อนสถานะเป็นแฟนในอนาคตอันใกล้ด้วย
  • ดาเนียล ลอยด์ สาวเอ็กซ์แตกที่รับประทานนักบอลเป็นอาหารว่าง
    พูดถึงสาวคนนี้หลายคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว เพราะคุณเธอเปลี่ยนคู่ควงนักบอลเป็นว่าเล่นทั้งเท็ดดี้ เชอริงแฮม มาร์คัส เบนท์ เจอร์เมน เดโฟ ล่าสุดก็หมั้นกับเจมี่ โอฮาร่าและมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ส่วนเรื่องอื้อฉาวแต่เก่าก่อนของเธอก็มีเยอะแยะมากมายจนเล่าไม่หมด แต่ดีกรีความสวยของเธอก็สวยจนเป็นถึงระดับ มิสอิงแลนด์ 2004 และมิสบริเตน 2006 ไม่ต้องเล่าสู่กันมาก ไปยลกันดีกว่า
  • เสียวแว๊บบ..! น้องแฟรงกี้ กิ๊กใหม่ เวนย์ บริดจ์ จุกโผล่
    เกิดมาเป็นนักกีฬาในชาตินี้ถือว่าโชคดีสุดๆ จริงๆ สำหรับ เวนย์ บริดจ์ แบ้คซ้ายจอมเจ็บ ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็จะต้องมีแฟนสาวเดินเคียงคู่อยู่ตลอด และล่าสุดกับแฟนรุ่นน้อง อย่าง แฟรงกี้ แซนด์ฟอร์ด วัย 21 ปี สมาชิกวง เดอะ แซตเทอร์เดย์ส วงเกิร์ล กรุ๊ป ที่ตอนนี้ แฟรงกี้ ถือว่ากำลังโด่งดังอยากมากเลยในเกาะอังกฤษ แต่นั้นคงไม่สำคัญเท่ากับหัวจุกของเธอ ที่โผล่เผยอ ออกมาเราได้เห็นกัน จุ๊กกรู๊… ติช เต ฉ่อ รับประกันคุณภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »