ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!พาร์คเดี้ยงพักยาว1เดือน

ผีเซ็ง!พาร์คเดี้ยงพักยาว1เดือน

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

 

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวร้าย พาร์ค ชี-ซอง ปีกพลังโสม สุดซวย เอ็นหลังเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมเมื่อวันศุกร์ คาดอาจต้องพักยาว 1 เดือน แต่ยังมีข่าวดี อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์จอมกระชาก กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังขาหักพักยาวตั้งแต่ต้นซีซั่น

     พาร์ค ชี-ซอง กองกลางชาวกิมจิ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นาน 1 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างลงสนามฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ทั้งที่เพิ่งกลับมาแดนผู้ดีอีกครั้ง หลังเดินทางไปช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ลงสนามในศึกเอเชียน คัพ 2011 ตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

      ดาวเตะวัย 29 ปี เป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ก่อนหน้าเดินทางไปช่วยทัพ "โสมขาว" และน่าจะได้ลงสนามพบกับ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ ทีมนอกลีก ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ยืนยันว่า เจ้าตัวจะพลาดโอกาสลงสนามอีกหลายเกมข้างหน้า

     นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "พวกเราได้รับข่าวร้ายเมื่อเช้าวันเสาร์ เนื่องจาก พาร์ค ชี-ซอง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างการฝึกซ้อมช่วงบ่ายวันศุกร์ โชคไม่ดีจริงๆ เพราะมันเป็นการเตะบอลครั้งสุดท้ายของเขาในการฝึกซ้อมพอดี เรากำลังรอคอยให้เขากลับมา หลังจากไปทำศึกเอเชียน คัพ นาน 1 เดือน เขาจะต้องพักนานถึง 1 เดือน ซึ่งเป็นความเสียหายของเรา"

      อย่างไรก็ดี เฟอร์กูสัน เผยข่าวดีว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมแกร่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา กลับมาฝึกซ้อมกับทีมสำรอง และเตรียมกลับมาช่วยทีมชุดใหญ่ในเดือนหน้า โดยระบุว่า "ข่าวดีคือ วาเลนเซีย เริ่มฝึกซ้อมกับทีมสำรองเมื่อวันเสาร์ เขากำลังจะกลับมา และนับเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งที่เขาจะพร้อมลงสนาม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ผีคลั่งทุ่ม40ล.ยูโรกระชากเดรอสซี่
    สื่อผู้ดีปูด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องจอมเก๋า อาแอส โรม่า เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุบคลังกว่า 1,600 ล้านบาท ล่าตัวมาร่วมสังกัด หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้
  • ป๋าว่าไง!โยริสทอดสะพานฝันเฝ้าเสาให้ผี
    อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลียง ยืนยัน ใครบ้างไม่อยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลบลูกหนัง ชี้หากเป็นจริงคงเหมือนความฝัน แต่ไม่วายออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเปลี่ยนสังกัด
  • ผีสะดุ้งเบิร์บขอค่าเหนื่อย1.75แสนปอนด์ต่อวีค
    สื่อผู้ดีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักหลัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวความหวังต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวน 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้หวังเลียนแบบกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำสำเร็จหลังขู่ย้ายทีมจนสุดท้ายได้สัญญใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบ
  • ผียิ้มร่า!รายได้โฆษณาทะลุ100ล้านปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นสโมสรแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่มีรายได้จากค่าโฆษณาอย่างเดียวทะลุ 100 ล้านปอนด์ หรือราวห้าพันล้านบาท ในปีนี้ หลังจากที่ผลประกอบการในสามเดือนแรกตามรอบบัญชีรับทรัพย์ไปถึง 24 ล้านปอนด์ หรือราว 1,200 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »